HOTLINE: 0909 310 361

Xịt khoáng – Sử dụng như thế nào cho đúng và đủ?

17/03/2021 | 534 |
0 Đánh giá

4 thời điểm “vàng” để xịt khoáng dưỡng ẩm - HELP ME GEL MIST AMICELL mang lại làn da sáng mịn và săn chắc. 

 
1.   Sử dụng xịt khoáng vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. 
  Hằng ngày, sau khi tỉnh dậy, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp bạn có cảm giác mới mẻ và sản khoái sau một đêm làn da được đào thải một số chất không cần thiết. Xịt khoáng cũng giúp làm sạch da mặt, giúp bạn tỉnh táo hơn với lớp sương mỏng và mềm. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sản khoái tinh thần cho một ngày mới năng động.
  Cũng tương tự, sau nột ngày làm việc mệt mỏi suy nghĩ nhiều cũng là lúc làn da bạn trở nên yếu ớt. Vì thế trước khi đi ngủ, bạn nên bổ sung một lượng nước xịt khoáng sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da vào ban đêm. Độ ẩm xịt khoáng sẽ vừa đủ để làn da không rơi vào trạng thái tiết da chất nhờn hay dầu, giúp giấc ngủ của bạn sau và ngon hơn.

  2.   Xịt khoáng trước khi đi làm và ngay tại chỗ làm.
  Có lẽ nhiều bạn nghĩ nếu không đi ra ngoài, không tiếp xúc với nắng, bụi,... thì sẽ không cần dùng đến xịt khoáng. Tuy nhiên, dù bạn không đi ra ngoài hay chỉ ngồi trong phòng mấy lạnh và trước máy tính làm việc. Bởi vì, một làn da đẹp cần phải dưỡng ẩm cho da thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5 lít nước mỗi ngày.
  Ngoài ra, bạn muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, thì xịt khoáng là lựa chọn hoàn hảo. Lượng nước xịt khoáng không những không gây nhòe hay làm hỏng lớp trang điểm, mà ngược lại còn bảo vệ lớp trang điểm không bị trôi cho đến cuối ngày.

  3.   Xịt khoáng dưỡng ẩm sau khi trang điểm và tẩy trang
  Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da sau khi được trang điểm qua nhiều lớp, có vai trò cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da.
  Nếu dùng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và màu sắc cũng đều hơn. Ngoài ra, nếu bạn lở tay trang điểm quá đậm, xịt khoáng cũng có thể điều chỉnh cho làn da của bạn giúp lớp trang điểm tự nhiên hơn. 
  Ngoài ra sau khi trang điểm đừng quên sử dụng xịt khoáng vào bước cuối cùng. Vì sau khi tẩy trang, vùng da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đừng vội vàng sử dụng ngay kem dưỡng vì có thể dễ dàng làm da bị dị ứng. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu da, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại hơn.

  4.   Xịt khoáng trong các chuyến du lịch
  Xịt khoáng được xem như là người đồng hành lý tưởng mà bạn không thể sống thiếu trong các chuyến du lịch. Khi đi du lịch, đôi lúc bạn vui chơi quá mức dẫn đến làn da dễ bị cháy nắng, đặc biệt là những chuyến du lịch Hè.
 

                                                   Help Me Gel Mist Amicell

Help Me Gel Mist Perfect Energy Amicell 100ml – Xịt khoáng làm dịu da với công nghệ tiên phong. Biến dòng dưỡng chất thành dạng gel để tăng cường độ hấp thụ trên da, cho hiệu quả tức thì ngay sau khi xịt.

Công dụng sản phẩm Help Me Gel Mist:
  - Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20%. Không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  - Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa. Khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.
  - Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
  - Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
 Đặc biệt, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng. Xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.

Thành phần chính Help Me Gel Mist:
WaterHydrogen), Butylene Glycol, Sodium Hyaluroate, Niacinamide, Glycerin, BetaGlucan, Allantoin, Betaine, Camellia Sinensis Leaf Water, Ceramide NP, Galactomyces Ferment Filtrate, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Bambusa Vulgaris Callus Culture Extract, Opuntia Ficus-Indica Callus Culture Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, Centella Asiatica Extract,Spirulina Platensis Extract, Polysorbate 80, Gellan Gum, Calcium Lactate, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Disodium EDTA, Fragrance.
 

Những sản phẩm giúp sáng da chất lượng nhất đến từ Mỹ: viên uống trắng da


Tin tức liên quan

Bình luận