HOTLINE: 0909 310 361

COLLAGEN YOUTHEORY 390 VIÊN CỦA MỸ - THẦN DƯỢC COLLAGEN LÀM ĐẸP DA TỪ BÊN TRONG 

07/06/2021 | 600 |
0 Đánh giá

Phụ nữ chúng ta, ai cũng ẩn chứa nỗi sợ hãi mang tên "tuổi già". Nếu như những năm tháng tuổi 20, tài sản lớn nhất của bạn là sức khỏe và làn da căng bóng thì đến năm 30 tuổi, khối tài sản ấy đã dần hao mòn với các vết tích của thời gian. Đặc biệt, đối với phụ nữ, gánh nặng của thời gian, những âu lo của cuộc sống, bận bịu chăm sóc gia đình đã ”vô tình” lấy đi tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời người.

Khi bước qua tuổi 30 cơ thể bạn xuất hiện các dấu hiệu như:

  • Da chùng nhão, kém đàn hồi, nếp nhăn, vết chân chim ngày một nhiều.
  • Nám, đồi mồi, da sạm, tái nhợt, thiếu sức sống.
  • Nội tiết tố nữ suy giảm khiến tâm sinh lý thay đổi, dễ cáu gắt, nóng nảy, bốc hỏa.
  • Gốc tự do phát triển nhanh, cơ thể dần lão hóa, sức khỏe suy giảm.
  • Da, tóc, móng khô yếu, sần sùi, dễ gãy rụng…

=> Những dấu hiệu lão hóa đó nếu không kịp thời được phát hiện và điều trị thì ngày càng trở nên rõ nét, sự “già nua” sẽ nhanh chóng tìm đến và gây hại cho sắc đẹp, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Bí quyết giúp bạn trẻ mãi không già thật sự không khó, hãy thuận theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, hãy tìm hiểu cơ thể cần gì thiếu gì và bổ sung dưỡng chất đó để bù đắp lượng thiếu hụt của cơ thể!

collagen 390 viên

Collagen là thành phần chiếm vị trí quan trọng trong cơ thể cũng như làn da

BẠN CÓ BIẾT?

  • Collagen là protein vô cùng quan trọng đối với cơ thể như: da, khớp, móng, tóc,... Đặc biệt đối với làn da, Collagen là thành phần chiếm tỉ lệ rất cao trong việc định hình và ổn định cấu trúc của làn da, giúp da đàn hồi căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Theo thời gian, chức năng và hoạt động bộ máy cơ thể bắt đầu bị lão hóa, lượng Collagen mất đi lớn hơn lượng Collagen mà cơ thể tạo ra. Vì vậy việc bổ sung Collagen từ bên ngoài để duy trì nhan sắc và sức khỏe là điều cần thiết.
  • Sử dụng viên uống collagen là phương pháp bổ sung collagen nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi bởi bản chất collagen khó hấp thu qua thực phẩm, đồ uống hàng ngày. 

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng Youtheory là một trong những nhãn hiệu chuyên về thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại Mỹ.

Collagen 390 viên Mỹ chính dòng sản phẩm “best seller” và nhận được chào đón từ hàng triệu người dùng ngay từ khi trình làng cho tới tận bây giờ bởi hiệu quả rõ rệt, đảm bảo an toàn và lành tính.

collagen 390 viên

Bổ sung collagen cho sắc đẹp và sức khỏe

 

Viên uống collagen 390 viên và những công dụng đem lại cho cơ thể:

  • Với mạch máu: Collagen được xem là hợp chất sản sinh ra máu, giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Collagen đặc biệt có vai trò rất quan trọng với những người bị xơ cứng động mạch não hoặc nhồi máu cơ tim.
  •  Với mắt: Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể, bổ sung Collagen giúp mắt sáng hơn, giảm mỏi mệt cho mắt đồng thời giảm tỷ lệ bị cận thị.
  • Với xương, khớp, sụn: Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm 80% trong thành phần của xương, khớp, sụn. Bổ sung Collagen là bổ sung thêm chất nhầy, sợi liên kết giúp: Xương - khớp - sụn dẻo dai, hỗ trợ phòng trị các bệnh: loãng xương, xốp xương, viêm khớp,….
  • Với răng, tóc, móng chân, tay: Cũng như tóc, Collagen và Biotin giúp cải thiện được tình trạng yếu, xước, rạn nứt, gãy, hư hỏng của móng chân, tay. Giúp răng trắng chắc khỏe, sáng bóng.
  • Với hệ miễn dịch và não bộ: Hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong hệ miễn dịch, tăng cường hoạt động của não, giúp tăng cường máu lên não.
  • Với làn da: Collagen giúp da luôn luôn duy trì độ tươi trẻ, mịn màng trông thấy, xóa mờ thâm nám, nhăn nheo…Đặc biệt hơn, bổ sung collagen còn giúp kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong cực tốt.

Thời điểm nào uống Collagen Youtheory 390 viên là tốt nhất?

Đó là buổi tối và buổi sáng. Buổi tối là lúc cơ thể được phục hồi, không còn bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, ô nhiễm,… có thể uống ngay trước khi đi ngủ. Còn thời gian lý tưởng thứ hai là uống trước bữa sáng 30 phút vì cơ thể có thể hấp thụ tốt vào bữa sáng.

Với ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên sẽ có làn da đẹp, sức khỏe tốt. Lưu ý nên uống cùng vào một thời điểm trong ngày và uống đúng liều để không gây ra tác dụng phụ.

Cần lưu ý Collagne Youtheory 390 viên của Mỹ KHÔNG sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Và phải đảm bảo uống đúng liều lượng được chỉ định hàng ngày.

collagen 390 viên

Cung cấp collagen qua đường uống đem lại hiệu quả toàn diện, dễ sử dụng và tiện lợi

Muốn có một nhan sắc "bất chấp thời gian", thì chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm bên ngoài là không đủ, các nàng phải biết lắng nghe cơ thể và làn da của chính mình để bổ sung dưỡng chất, làm đẹp từ sâu bên trong.

Lưu ý: (*) Thời gian phát huy tối đa hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

 


Tham khảo thêm: Glucosamine 375 viên , hỗ trợ xương khớp ...
 


Tin tức liên quan

Bình luận