HOTLINE: 0909 310 361

Joint Movement Glucosamine - Nước uống bổ xương khớp 1000ml từ Mỹ

28/05/2021 | 404 |
0 Đánh giá

Nước uống hỗ trợ xương khớp của Mỹ Glucosamine Wellesse  hỗ trợ điều trị và giảm đau xương khớp. Sản phẩm tồn tại ở dạng nước, dễ hấp thụ và tác dụng nhanh hơn.

Joint Movement Glucosamine 1000ml là thực phẩm bổ sung Glucosamine, Chondroitin MSM, Hyaluronic Acid dưới Dạng Nước, giúp cơ thể hấp thụ cực tốt, hiệu quả mạnh, thuyên giảm nhanh các triệu chứng: đau nhức khớp, tê mỏi,… và hỗ trợ phòng trị các tình trạng về khớp sụn.

- Như chúng ta đã biết, Glucosamine là thành phần chủ chốt để xương khớp hoạt động dễ dàng. Thiếu Glucosamine, hàng loạt các bệnh về cơ xương khớp sẽ đồng loạt diễn ra: thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa,…

- Chính vì vậy, nếu cơ thể đang rơi vào các tình trạng: đau nhức khớp, khó vận động,… cũng chính là lúc cần phải bổ sung Glucosamine.

Theo một thống kê, ngày nay các bệnh xương khớp không chỉ mắc phải ở người già mà còn mắc phải ở rất nhiều người trẻ tuổi. Nguyên nhân là do chế độ ăn uống mất cân đối và do ngồi nhiều, ít vận động.

Thực phẩm bổ sung Glucosamine dạng nước của Mỹ - Joint Movement Glucosamine 1000ml

→ Glucosamine dạng nước Wellesse Joint Movement 1000ml là một chế phẩm của hãng Wellesse Mỹ nhằm bổ sung MSM, Glucosamine Chondroitin cho cơ thể nhanh nhất ở dạng nước.

→ Nghiên cứu cho thấy khi bổ sung bằng chất lỏng, các thành phần sẽ được hấp thụ vào máu tối ưu hơn so với bổ sung dạng viên hoặc bột.

Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement 1000ml

Những lợi ích mà Glucosamine nước của Mỹ mang đến cho cơ thể

    ⇒ Giảm đau nhanh các cơn đau nhức xương khớp nhờ dạng nước hấp thụ nhanh.
    ⇒ Bôi trơn toàn bộ các sụn khớp: gối, lưng, vai, cùi chỏ và các bộ phận khác trên cơ thể, tạo nên sự vận động linh hoạt, co duỗi tốt.

    ⇒ Làm chậm và giảm sinh các enzym, các gốc tự do phá hủy sụn như collagenase, phospholinase A. Hỗ trợ phòng ngừa thoái hóa, giúp sụn khớp dẻo dai, bền vững.
    ⇒ Hỗ trợ phòng và trị hiệu quả tất cả các bệnh về hệ cơ xương khớp: viêm khớp, khô khớp, tràn dịch khớp, loãng xương,…
    ⇒ Hỗ trợ giúp làm lành nhanh các khớp bị tổn thương do vận động, chống viêm nhiễm, giảm hẳn các triệu chứng của viêm xương khớp.

Bổ sung Glucosamine giúp hỗ trợ phòng ngừa thoái hóa, giúp sụn khớp dẻo dai, bền vững

Tên sản phẩm: Glucosamine Wellesse
Quy cách đóng gói: 1000ml
Hãng sản xuất: Wellese
Xuất xứ: Mỹ


Các sản phẩm liên quan khác: hỗ trợ xương khớpcân bằng nội tiết tố


Tin tức liên quan

Bình luận