HOTLINE: 0909 310 361

Dầu cá tự nhiên Fish Oil Healthy Care Omega-3 1000mg 400 viên của Úc tốt cho sức khỏe

18/05/2021 | 456 |
0 Đánh giá

Các nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích kỳ diệu của dầu cá với sức khoẻ con người. Vậy nên, việc bổ sung dầu cá hàng ngày rất cần thiết với sức khoẻ của mỗi người…

Viên uống Dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg 400 viên của Úc

Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc rất giàu Omega-3 là một loại axit béo không bão hòa đa thể, là tiền chất của DHA (acid béo không no chuỗi (mạch) dài có 22 carbon và chứa 6 nối đôi) và EPA (acid béo không no chuỗi dài có 20 carbon và chứa 5 nối đôi) rất cần thiết cho chức năng trao đổi chất của cơ thể. Chúng phải được tiêu thụ như là một phần của một chế độ ăn uống hằng ngày của bạn.

Omega 3 là axit béo không no mà cơ thể không thể tự tổng hợp được nó mà cần nguồn thực phẩm bên ngoài để trợ giúp.Viên uống Dầu cá Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg sẽ bổ sung cho cơ thể hàm lượng omega tự nhiên, cần thiết cho cơ thể và sức khỏe hàng ngày.

Nhờ những dưỡng chất cần thiết sẽ giúp tăng cường và hỗ trợ cho sức khỏe tối ưu của tim mạch, Duy trì được thị lực luôn ở mức ổn định và tăng cường những chức năng cần thiết của não. Giữ được hàm lượng mỡ trong máu luôn được ở mức ổn định, tránh tình trạng mỡ trong máu. Tăng cường thị lực, giảm tình trạng viêm khớp nguy hiểm.

Sản phẩm của thương hiệu Healthy Care uy tín tại Úc, được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg

CÔNG DỤNG CỦA DẦU CÁ BLACKMORES FISH OIL:

  • Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 chứa DHA và EPA có hiệu quả tích cực trong việc giảm tình trạng viêm sưng, cứng khớp và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng.
  • Bổ sung ít nhất 1.000mg Dầu Cá Blackmores Fish Oil mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định. Dùng Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 đều hàng ngày cũng giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung.
  • Dùng Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng
  • Bổ sung DHA và EPA trong thai kỳ giúp tăng sức khỏe của phụ nữ có thai và sự phát triển của trẻ. DHA quan trọng cho sự phát triển của thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ.
  • Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.
  • Acid béo Omga-3 trong Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 có hiệu quả kỳ diệu với tim và hệ thống mạch máu làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch, giảm các loạn nhịp tim, những người bị nhồi máu cơ tim khi bổ sung dầu cá sẽ làm giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim tái phát.
  • Trong Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo vệ tim mạch.
  • Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da. Việc thiếu Omega-3 có thể gây nhiều bệnh về da như bệnh chàm bội nhiễm, da đầu bị gầu, da bong tróc và giảm khả năng liền sẹo trên da. Bổ sung Dầu Cá Blackmores Fish Oil 1000 hàng ngày giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm, viêm da và mụn.

Blackmores Omega 3 Fish Oil 1000mg

LIỀU DÙNG:

  • Người lớn - Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi - Ngày uống 1 viên sau bữa ăn (có thể bẻ viên thuốc cho vào sữa, nước hoa quả) hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối với người bị bệnh viêm khớp:

  • Người lớn: Ngày 4 viên chia làm 3 lần sau bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ
  • Trẻ em dưới 12 tuổi:  Dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tham khảo thêm: Hỗ trợ xương khớp , cân bằng nội tiết tố ...


Tin tức liên quan

Bình luận