HOTLINE: 0909 310 361

GLUCOSAMINE - THÀNH PHẦN THIẾT YẾU TRONG ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH XƯƠNG KHỚP

07/06/2021 | 599 |
0 Đánh giá

Glucosamine là một Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamine là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là chất cần thiết để hình thành tế bào sụn.

Sau nhiều nghiên cứu tỉ mỉ, hãng dược hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các TPCN cho sức khỏe KIRKLAND đã cho ra mắt GLUCOSAMINE 375 VIÊN - sản phẩm đứng đầu trong điều trị xương khớp hiện nay, là giải pháp tuyệt vời cho những người đang phải "sống chung" với bệnh khớp.

GLUCOSAMINE 375 VIÊN - CHO XƯƠNG, KHỚP, SỤN CHẮC KHỎE MỖI NGÀY

Hiện nay, viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp đang là những căn bệnh rất phổ biến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người, không chỉ những người cao tuổi.

Trong cơ thể, các khớp được đệm bằng dịch và sụn bao quanh. Ở một số người bị viêm xương khớp, sụn bị thái hóa sẽ trở nên mỏng hơn. Điều này gây ra ma sát, đau đớn và cứng khớp. Để cải thiện tình trạng này, làm tăng tái tạo sụn khớp và các dịch xung quanh khớp hoặc giúp ngăn ngừa sự thoái hóa sụn, các bác sĩ thường khuyên người bệnh nên bổ sung các TPCN chứa GLUCOSAMINE - thành phần quyết định đến hiệu quả cải thiện sụn khớp. 

Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa, các khớp không ma sát, bôi trơn với nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa.

glucosamine

Glucosamine & MSM đây chính là 1 tổ hợp hoạt chất hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

* Glucosamine:

  • Người có tuổi (như tuổi ngoài 40), người có vấn đề về xương khớp nên bổ sung lượng Glucosamine để tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Việc bố sung này cũng làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương. 
  • Glucosamine đặc hiệu trong điều trị các bệnh về khớp là do nó có 3 tác dụng: kích thích sản xuất sụn, giảm đau khớp và chống viêm. Trong đó, tác dụng kích thích sản xuất sụn đóng vai trò quan trọng nhất.
  • Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là nó không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài do Glucosamine chính là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, được cơ thể dung nạp dễ dàng. Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn (đặc biệt khi so sánh với các dòng thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid).                                     

* MSM

  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane) là chất hữu cơ thiên nhiên Sulfur Assimilation được sản sinh từ biển, được gọi là chất chống viêm. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.
  • Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.

Glucosamine 375 viên là viên uống hổ trợ xương khớp nổi tiếng tại Mỹ. Trong mỗi liều dùng của viên uống bổ sung 1500mg Glucosamine kèm theo hoạt chất MSM 1500mg. Đây là mộ trong những thành phần quan trọng của xương khớp đặc biệt tốt cho sức khỏe người già, người cao tuổi.

Viên uống là công thức dưỡng chất độc đáo giúp suy trì sự khỏe mạnh của sụn khớp, đảm bảo vận động dễ dàng và giảm đau viêm khớp. Sản phẩm của Mỹ đã được kiểm chứng lâm sàng và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe.

glucosamine

Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Tác dụng tuyệt vời của viên uống Glucosamine Kirkland:

  • Giúp giảm đau nhức khớp và các vấn đề liên quan tới viêm xương khớp.
  • Giúp giảm đau do thoái hoá khớp gối, giảm những triệu chứng như sưng, viêm, khó cử động, đặc biệt là với những người bị viêm xương khớp đầu gối.
  • Bảo vệ chống lại sự suy thoái của sụn.
  • Giúp hỗ trợ và duy trì khớp khỏe mạnh. Tái tạo những vùng khớp bị tổn thương, hỗ trợ làm chậm lại những biến chứng của bệnh viêm khớp.
  • Giúp duy trì xương khớp khỏe mạnh và linh hoạt.
  • Nhờ có sự kết hợp của MSM và glucosamine, sản phẩm sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị cho những người bị bệnh viêm, đau xương khớp
  • Để giúp cho hệ xương khớp của bạn trở nên khỏe mạnh hơn thì đừng quên xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thường xuyên vận động để tăng độ dẻo dai, chắc khỏe cho xương

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên mỗi ngày.
  • Có thể uống cùng lúc 2 viên hoặc từng viên trong và sau mỗi bữa ăn.

Người già ai cũng cần uống vì già đi khớp gối thường bị khô, xương loãng hơn nên thường hay bị đau nhức khớp, dẫn đến khó chịu mất ngủ những nếu còn trẻ mà khô khớp, độ dày của sụn mỏng đi, bề mặt khớp thiếu ma sát, thoái hoá tạo thành các cơn đau, già đi dễ thành mãn tính, khó đi lại, khó cứu vãn. Do đó nếu đang bị đau hoặc vận động hay bị nhức mỏi, xương kêu răng rắc bạn phải bổ sung glucosamine càng sớm càng tốt nhé!

Bổ sung glucosamine kịp thời giúp tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Việc bố sung này cũng làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.

Bạn cứ bổ sung Glucomasine lâu dài mà không cần lo lắng gì đâu, bởi glucosamine là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, được cơ thể dung nạp dễ dàng, không tác dụng phụ.

glucosamineKirkland Glucosamine hỗ trợ sức khỏe xương khớp hiệu quả

Thời nay thì chúng ta không cần đợi già bị đau xương khớp mới bổ sung nữa mà nên bổ sung ngay từ khi còn trẻ. Glucosamine không chỉ giúp bạn hết đau xương khớp, nhức mỏi chân tay - nhất là phụ nữ mới sinh, mà còn giúp bạn đỡ đau lưng nhiều đấy!

Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 


Tham khảo thêm: Collagen 390 viên , hỗ trợ xương khớp ...


Tin tức liên quan

Bình luận