HOTLINE: 0909 310 361

Viên uống bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên của Úc

15/05/2021 | 470 |
0 Đánh giá

Viên uống được chiết xuất từ quả bạch quả mang lại cho bạn rất nhiều tác dụng hữu ích giúp giảm cảm giác đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ...Giúp mạch máu lưu thông tốt, hạn chế tắc sự nghẽn mạch máu, tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi, giảm căng thẳng, stress trong công việc và học hành.  

Với nhịp sống hiện đại vô cùng nhanh, con người ngày càng dấn sâu vào cuộc đua không hồi kết với thời gian nếu không muốn bỏ lại phía sau. Đó chính là những nguyên nhân, dẫn đến những vấn đề về suy nhược thần kinh, những triệu chứng đau đầu, chóng mặt, stress, nhức mỏi, những căn bệnh về não,… xuất hiện ngày càng thường xuyên hơn.

Những điều này sẽ khiến con người ta trở nên thiếu sức sống, mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe. Và để hạn chế tình trạng này có nhiều cách để hạn chế. Hầu hết nhiều người vẫn hay sử dụng thuốc bổ não như một con đường đơn giản và ngắn nhất để tìm lại sự minh mẫn của não bộ và thể trạng mạnh mẽ cho bản thân…

Viên bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg 100 viên của Úc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg được chiết xuất từ cây bạch quả - đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng làm thư giãn các động mạch (giãn mạch), tăng tính săn chắc và độ đàn hồi tĩnh mạch từ đó giúp lưu thông tối đa cho mạch máu và vận chuyển năng lượng đến tế bào của não.

Thuốc bổ não Healthy Care Ginkgo Biloba 2000mg

Sử dụng thuốc ginkgo biloba 2000mg của Úc mỗi ngày sẽ giúp bạn minh mẫn đầu óc, cải thiện được nhận thức, tăng cường được trí nhớ, hỗ trợ triệt tiêu các ứ đọng, tắc nghẽn ở mạch máu não (là nguyên nhân gây nên bệnh Almerma ở người lớn tuổi), bổ trợ tốt cho việc lưu thông máu lên não ở những người bị thoái hóa đốt sống cổ, giảm stress trong công việc và học tập*.

Ginkgo Biloba 2000 được hoạt động như một chất chống oxi hóa,có chứa flavone glycoside có chức năng duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng cường sự minh mẫn và được sử dụng chủ yếu để làm tăng trí nhớ và sự chú ý, không bị chóng mặt.

THÀNH PHẦN CỦA VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO NATTO EXTRA:          

- Ginkgo biloba: hoạt động như một chất chống oxy hóa, có chứa flavone glycoside giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, tăng trí nhớ. Thông qua tác động làm tăng đàn hồi thành mạch và giảm kết dính tiểu cầu của bạch quả, sản phẩm sẽ hỗ trợ tăng cường cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng cho não bộ cũng như khắp cơ thể, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, qua đó làm giảm mệt mỏi, tăng cường trí nhớ cho người sử dụng..

Trong mỗi viên Ginkgo Biloba Úc chứa:

- Chiết xuất từ thảo dược khô: Ginkgo biloba lá......................2000mg(2g).

- Chuẩn hóa để chứa flavonglycosides Ginkgo....................... 9,6mg. 
 
CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG BỔ NÃO HEALTHY CARE GINKGO BILOBA 2000MG CỦA ÚC

- Thuốc bổ não Ginkgo Biloba của Úc giúp cải thiện sự nhận thức và tinh thần được minh mẫn hơn*.

- Tuần hoàn lưu thông máu trong não bộ được triệt tiêu sự ứ động, tắc nghẽn các mạch máu não gây nguy cơ giảm trí nhớ ở người già(*)

- Giúp giảm stress cho công việc hàng ngày và những lo âu phiền toái trong cuộc sống của bạn.

- Ginkgo Biloba 2000mg Healthy Care làm giảm các cơn đau liên quan đến tiền đình, chóng mặt, rối loạn cảm xúc, đau đầu không rõ nguyên nhân do đâu.

- Hỗ trợ giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức do tuần hoàn máu kém

- Hỗ trợ dự phòng các di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.

CÁCH DÙNG VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO BILOBA 2000MG HEALTHY CARE

- Mỗi ngày uống 2 đến 3 lần và mỗi lần uống 1 viên trong bữa ăn hàng ngày.

- Với những người trên 12 tuổi: uống từ 1 đến 3 viên mỗi ngày trước hoặc sau bữa ăn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN UỐNG GINKGO BILOBA 2000MG

- Người bị nhức đầu, ù tai, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, kém tập trung, thiếu tỉnh táo, sa sút trí tuệ, rối loạn giấc ngủ do thiểu năng tuần hoàn não.

- Người bị sau tai biến mạch máu não, mắc bệnh tim mạch.

- Người khí huyết ứ trệ, lưu thông kém, lượng máu đến vùng vai gáy, cổ suy giảm dẫn đến đau mỏi vai gáy. Người lao động trí óc, học tập căng thẳng.

- Suy tuần hoàn não cấp và mạn tính, giảm chú ý tập trung, giảm trí nhớ.

- Rối loạn tuần hoàn máu và thần kinh ở tai: ù tai, chóng mặt.

- Rối loạn tuần hoàn máu ngoại biên và thần kinh.

 

Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở nước ta tin tưởng và lựa chọn, phù hợp với cả người cao tuổi, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho cả gia đình.


 

Xem thêm: Glucosamin 375 viên, vitamin E


Tin tức liên quan

Bình luận