HOTLINE: 0909 310 361

Khám phá bí quyết trẻ hóa da trong siêu phẩm 24K Gold Medal Ampoule

16/03/2021 | 535 |
0 Đánh giá

Tinh chất Serum vàng 24K  –  Lấp lánh sắc vàng ảo diệu đi đôi với chất lượng ảo diệu – Bí quyết níu giữ thanh xuân

Vén Màn Bí Quyết Chăm Sóc Da Của Bậc Đế Vương è Đó chính là việc sử dụng Vàng trong chăm sóc da. 

Vàng không tự giới hạn mình là trang sức mà ngày càng “thống lĩnh” ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó có làm đẹp. Tựa như phụ nữ hiện đại ngày càng làm mới để khám phá những giá trị đích thực của bản thân.

   Trong làm đẹp, Vàng 24K (Vàng nguyên chất, 100% vàng) có những khả năng mà hiếm loại nguyên liệu nào mang lại: chống lão hóa da, giảm sự sản xuất sắc tố melainin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang; thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sự trong đổi chất của các tế bào da, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới; làm chậm suy giảm collagen.

   Serum vàng 24K căng bóng (Gold Medal Ampoule) sử dụng vàng 24K là nguyên liệu chính với mong muốn mang lại nguồn năng lượng tuyệt đỉnh cho một sản phẩm đỉnh cao mang đến “phép thuật” tái tạo làn da với vẻ đẹp đế vương, quyền quý.

Tinh chất vàng 24K nguyên chất tái sinh làn da Gold Medal Ampoule 100ml Amicell   

Là một trong những sản phẩm chủ lực của Amicell - thương hiệu mỹ phẩm tồn tại hơn 30 năm tại Hàn Quốc. Giúp tái tạo collagen, từ đó giúp da trở nên săn chắc và đào thải các  sắc tố gây sạm da, nám da.

   Theo nguyên cứu, hạt vàng nano 24K có kích thước siêu nhỏ. Vì thế, phân tử vàng này có thể thấm sâu vào tầng cuối cùng của da. Có khả năng chống oxy hóa nhanh và xóa nhanh dấu hiệu lão hóa.


 Công dụng của tinh chất vàng 24K Gold Medal Ampoule

      Lợi ích số 1: Tăng cường sự rạng rỡ

   Vàng có đặc tính làm sáng khiến làn da trông rạng rỡ. Điều này là do các hạt vàng có thể phản chiếu ánh sáng và do đó làm cho da bạn trông sáng hơn. 

   Vàng giúp cải thiện lưu thông máu, góp phần hydrat hóa và duy trì độ ẩm của da. Các hạt vàng nhỏ được hấp thụ vào da tạo ra một ánh sáng phong phú. Điều này làm cho làn da khỏe mạnh, tươi mới và rạng rỡ.

      Lợi ích số 2: Có thể giúp ngăn ngừa mất Collagen và Elastin 

   Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen và elastin của chúng ta có xu hướng chậm lại. Collagen được sản xuất tự nhiên trong cơ thể bạn giúp cơ thể linh hoạt.

    Collagen có trách nhiệm mang đến làn da mịn màng và mái tóc sáng bóng. Mức collagen trong cơ thể bắt đầu cạn kiệt từ năm 25 tuổi và đây là lúc bạn nhận thấy những thay đổi trên làn da của mình. Chăm sóc da bằng vàng có thể làm chậm sự suy giảm mức độ collagen trong các tế bào da của bạn.

     Tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da có công thức chứa vàng, được biết là giúp chống lại các dấu hiệu mất collagen và elastin có thể nhìn thấy trên bề mặt da.

      Lợi ích số 3: Bảo vệ da khỏi các gốc tự do 

     Các gốc tự do là các phân tử không ổn định cao có thể được hình thành bởi các tác nhân gây hại từ môi trường, chẳng hạn như tia UV, khói và ô nhiễm  và dẫn đến các dấu hiệu lão hóa sớm.

    Các hạt vàng đã được chứng minh là có đặc tính chống oxy hóa và do đó có thể hữu ích trong việc bảo vệ bề mặt da khỏi bị hư hại do các gốc tự do gây ra. 

      Lợi ích số 4: Giúp tăng độ đàn hồi cho da 

     Da có xu hướng chảy xệ khi độ đàn hồi của da giảm hoặc mất hoàn toàn. Sử dụng vàng có thể phân hủy elastin dần dần và khôi phục tính đàn hồi của các mô. Điều này sẽ tiếp tục ngăn ngừa da chảy xệ. Vàng làm tăng độ đàn hồi của da, do đó làm cho da săn chắc.

      Lợi ích số 5: Có thể điều trị thiệt hại do ánh nắng mặt trời 

    Tất cả chúng ta đều rất lo lắng cho làn da của mình bị rám nắng dưới ánh mặt trời. Sản xuất melanin hoặc sắc tố đen trong da là nguyên nhân gây sạm da, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, việc sản xuất melanin trong cơ thể có thể giảm đi khi sử dụng vàng.

      Lợi ích số 6: Kích thích các tế bào da

    Các ion có trong vàng giúp kích thích các tế bào, dây thần kinh và tĩnh mạch trong cơ thể bạn dẫn đến cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào da và bài tiết chất thải. Vàng có thể giúp kích thích các tế bào và giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.

     Lợi ích số 7: Có thể điều trị viêm, dị ứng

    Vàng được cho là có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm giúp oxy đi vào da để tái tạo tế bào. Điều này giúp điều trị loét và các rối loạn viêm khác của da. Nó cũng được biết đến để làm trẻ hóa làn da của bạn.

   Các đặc tính chống oxy hóa có trong vàng giúp tăng lưu thông máu dẫn đến giảm mụn trứng cá và các dị ứng da khác.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất vàng 24K Gold Medal Ampoule

     

Hướng dẫn sử dụng tinh chất vàng 24K Gold Medal Ampoule
     Bạn nên áp dụng tinh chất vàng 24K trên khuôn mặt của mình tốt nhất là sau khi làm sạch và săn chắc da hoặc là ở phần cuối cùng của thói quen chăm sóc da của bạn vào ban đêm. Không nên sử dụng vào ban ngày, trước khi ra ngoài.

    Các hạt vàng nhỏ xuất hiện lấp lánh như ánh sáng nên bạn sẽ dễ dàng quan sát trên da. Hãy để tinh chất vàng 24K qua đêm vì chúng có vai trò to lớn trong việc loại bỏ độc tố và tạp chất trên da của bạn. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ để tinh chất vàng 24K hấp thụ tốt hơn.

    Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt của làn da chỉ trong ít nhất 7 NGÀY khi sử dụng tinh chất vàng 24K Gold Medal nguyên chất.

Quy cách sản phẩm Gold Medal Ampoule

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Nhãn hiệu: Amicell
  • Thể tích: 100ml

Tham khảo thêm các viên uống trắng da tại đây


Tin tức liên quan

Bình luận