HOTLINE: 0909 310 361

6 collagen loại nào tốt nhất hiện nay

21/01/2021 | 490 |
0 Đánh giá

Cái tên đầu tiên bạn sẽ được nghe nhắc đến khi tìm kiếm collagen loại nào tốt chính là collagen Shiseido...

6 collagen loại nào tốt nhất hiện nay

 

1. Collagen Shiseido

Cái tên đầu tiên bạn sẽ được nghe nhắc đến khi tìm kiếm collagen loại nào tốt chính là collagen Shiseido. Nó thuộc dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp của thương hiệu Shiseido đình đám. Và nhiều chị em còn ưu ái xem nó như là “nữ hoàng” của các chất bổ sung collagen Nhật Bản.

Collagen Shiseido được thủy phân thành những phân tử vô cùng nhỏ bé để cơ thể hấp thu được tốt nhất. Chúng có nguồn gốc từ cá biển hoặc từ các loại trái cây thiên nhiên tùy từng dòng sản phẩm. Bổ sung thêm các vitamins và một số thành phần khác nữa.

Các sản phẩm collagen Shiseido được sản xuất ở 4 dạng: viên, nước, bột và thạch. Viên uống collagen dễ mang theo, dễ uống nhưng hơi khó hấp thụ hơn. Nước collagen giữ nguyên bản chất và hương vị collagen tươi. Nó tốt nhất, dễ hấp thu nhất nhưng cũng đắt nhất. Và đóng chai thủy tinh nên hơi bất tiện khi bảo quản hay di chuyển.Với bột collagen bạn có thể pha cùng nước, trà hay uống kèm sinh tố…rất dễ dùng. Dạng thạch thì ít phổ biến hơn các dạng kia.

 

Dựa vào nhu cầu bổ sung collagen, độ tuổi, đối tượng khác nhau, Shiseido đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm bổ sung collagen khác nhau. Đó là: The collagen Shiseido, The collagen Shiseido EX, The collagen Shiseido Enriched, The collagen Shiseido Relacle, The collagen Shiseido rich rich và Pure White.

 

2. The Collagen Shiseido (dạng nước, viên, bột)

The collagen hiện nay là dòng sản phẩm chiếm ưu thế nhất trong các dòng collagen Shiseido. Bạn có thể chọn 1 trong 3 dạng nước, viên hoặc bột tùy theo nhu cầu sử dụng. Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho phụ nữ độ tuổi dưới 30.

Ở độ tuổi này da còn khá trẻ, sự suy giảm collagen chưa nhiều, mới chỉ bắt đầu xuất hiện sự lão hóa. Chính vì thế mà những người tuổi này khi sử dụng sản phẩm thường có cảm giác không hiệu quả vì không thấy được sự khác biệt rõ ràng, dễ nhìn thấy.

Tuy nhiên, mỗi loại bổ sung collagen đều mang lại những lợi ích nhất định. Sự suy giảm collagen chưa nhiều thì chỉ cần bù đắp vào một lượng collagen không lớn. Vậy nên hàm lượng bổ sung collagen và các thành phần của dòng này ít hơn các dòng khác. Tác dụng chính của The collagen Shiseido chủ yếu là giữ gìn và duy trì làn da.

The collagen Shiseido dạng nước luôn được đánh giá tốt hơn và cũng đắt hơn các dạng viên và bột. Ngoài thành phần chính là collagen, còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt cho da như nhân sâm, acid Hyaluronic, các vitamin A, C, E…giúp hỗ trợ cải tạo và bảo vệ làn da một cách tối đa. Mỗi ngày 1 lọ 50ml nước collagen Shiseido uống vào buổi sáng khi đói. Ít nhất sau 3 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được kết quả.

 

3. The collagen Shiseido EX (dạng nước, viên)

Những chị em dưới 40 tuổi nên dùng dòng sản phẩm The collagen Shiseido EX này. Đặc điểm làn da độ tuổi dưới 40 là quá trình lão hóa đã trở lên rõ rệt với các nếp nhăn, tàn nhang, da sẫm màu, khô hơn…Vì vậy, số lượng và hàm lượng các chất cao hơn dòng The collagen Shiseido. Để bổ sung được phần thiếu hụt, làm giảm quá trình lão hóa làn da.

 

Thành phần của The collagen Shiseido EX bao gồm collagen từ cá, acid Hyaluronic, các vitamin A, C, E…Và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất từ các loại trái cây, thảo dược tự nhiên như: quả việt quất, quả cây lý gai, lá cây đỗ trọng, tâm sen, nhân sâm…rất tốt cho da.

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng, The collagen Shiseido EX cũng có 2 dạng nước và viên cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, dạng nước vẫn được các chị em lựa chọn nhiều hơn. Cách thức sử dụng mỗi dạng cũng tương tự như dòng sản phẩm trên.

 

4. The collagen Shiseido Enriched (dạng nước, viên)

Cũng có hai dạng nước và viên cho bạn lựa chọn, dòng sản phẩm The collagen Shiseido Enriched được nghiên cứu và sản xuất để thích hợp với chị em ngoài 40 tuổi. Hãy chú ý vấn đề tuổi tác khi bạn tìm kiếm collagen loại nào tốt nhé!

Lý do là bởi khi bước qua độ tuổi 40 này, làn da của chị em chúng ta sẽ có những dấu hiệu lão hóa càng nghiêm trọng. Các vấn đề sức khỏe khác về mái tóc, xương khớp, chức năng gan, tim…cũng dễ dàng gặp phải hơn. The collagen Shiseido Enriched có các thành phần với số lượng và hàm lượng nhiều hơn, thích hợp để đối phó với các vấn đề về da và sức khỏe chị em ta gặp phải.

Mặc dù nhiều người đã dùng có nhận xét The collagen Shiseido Enriched dạng nước có vị hơi chua và mùi hương không được thích cho lắm. Nhưng trong hai dạng nước và viên thì collagen nước được yêu thích và đánh giá tốt hơn.

(Chính xác là tất cả các dòng collagen Shiseido thì dạng nước luôn được yêu thích nhất).

 

5. Collagen Youtheory

Nếu các loại collagen của Nhật chủ yếu là bổ sung collagen loại I cho vấn đề làm đẹp thì Collagen Youtheory lại khác. Collagen Mỹ này bổ sung cả 3 loại Collagen I, II và III cho tất cả các phần trên cơ thể da, tóc, cơ, xương, khớp... Vì thế nó có tác dụng làm đẹp, cũng tốt cho bảo vệ sức khỏe nữa.

 

Một điểm khác biệt nữa chính là thành phần collagen từ nguồn bò và gà, không “cao cấp” như từ nguồn cá của collagen Shiseido. Đổi lại thành phần collagen Youtheory cũng được thủy phân thành những phân tử nhỏ bé để dễ dàng hấp thụ. Hơn nữa, bạn sẽ được hưởng lợi từ 18 axit amin bổ sung hỗ trợ hấp thụ tối đa.

 

Collagen Youtheory có tốt không? Được FDA công nhận và đánh giá là một trong những collagen tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm tập trung bổ sung collagen nên thành phần chủ yếu là collagen và các chất hỗ trợ sự hấp thu collagen vào cơ thể. Do đó 1 viên nén collagen Youtheory bao gồm 1000mg collagen, 10mg vitamin C, 18 acid amin. Và chỉ có 26 calo, 10mg Natri, 0 Gluten, 0 đậu nành...

 

Sản phẩm này có lượng bán rất tốt trên Amazon. Nhiều người đã sử dụng viên uống Collagen Youtheory nhận thấy: da sáng màu hơn, ngậm nước và đầy đặn; các nếp nhăn quanh mắt cũng mờ đi; tóc dày và khỏe hơn... Một số người còn nói hiệu quả của nó rất tốt cho xương khớp, hơn cả Glucosamine

 

6. Collagen Adiva

Đúng là collagen rất tốt cho làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Song việc sử dụng một cách đều đặn, thời gian dài có lẽ là khó khăn với một số người, khi mà giá collagen không hề rẻ. Nhất là chọn uống collagen loại nào tốt từ thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Cùng với đó là nguy cơ mua phải collagen giả rất nhiều. Vậy tại sao bạn không bắt đầu với collagen Adiva “made in Việt Nam”?

 

Collagen Adiva chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng tầm năm 2015. Đương nhiên ngay từ đầu nó chưa được người dùng biết đến. Nhưng đến nay, với sự bùng nổ mạnh mẽ trong việc làm đẹp bằng collagen, cái tên “Collagen Adiva” luôn là một trong những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều.

 

Vậy Collagen Adiva có tốt không? Collagen Adiva được đóng gói tại Việt Nam. Thành phần collagen loại I & III từ nguồn lợn, nguyên liệu 100% thiên nhiên nhập khẩu từ Đức, được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn và hiệu quả. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam bởi bộ y tế.

 

Người dùng tại thị trường Việt Nam có đánh giá rất tích cực về sản phẩm collagen Adiva. Tùy từng người sử dụng, sau khoảng 2 tuần da bắt đầu ẩm mượt. Sau từ 4-6 tuần da sáng màu, căng mịn, các nếp nhăn nhỏ cũng mờ dần… Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ở mái tóc, móng tay... Chúng chắc khỏe và bóng mượt hơn.

 

Tuy nhiên, cũng không có nhiều lựa chọn lắm, collagen Việt Nam này chỉ có 2 dòng dạng nước và dạng viên. Nước collagen Adiva có hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn nhưng giá bán cao hơn collagen dạng viên kha khá. Song cả 2 đều rất dễ uống. Mùi trái cây thơm ngon, dễ chịu.

 

Mời bạn tham khảo thêm: cân bằng nội tiết tố


Tin tức liên quan

Bình luận