HOTLINE: 0909 310 361

Viên uống trắng da Relumins Advance White có tốt không?

31/03/2021 | 480 |
0 Đánh giá

Viên uống trắng da Relumins Advance White là sản phẩm dạng viên uống hỗ trợ làm trắng da từ bên trong của Relumins – thương hiệu chăm sóc da, chống lão hóa nổi tiếng của Mỹ ...

Công dụng viên uống trắng da Relumins Advance White

Viên uống trắng da Relumins Advance White được làm từ 3 thành phần chính là nhau thai ngựa, Vitamin C và Glutathione.

  • Nhau thai ngựa luôn được biết đến là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cực kì cao, đây là một nguồn cung cấp protein và vitamin dồi dào mà không có một sản phẩm nào có thể sánh kịp. 
  • Glutathione với hàm lượng lên đến 1650mg có trong viên uống giúp da trắng sáng, chống oxy hóa, giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, nếp nhăn trên làn da.
  • Vitamin C là dưỡng chất thường có trong viên uống giúp bảo vệ và tăng cường tác dụng của Glutathione. Nhờ đó tăng hấp thu và tăng hiệu quả trắng da, chống lão hoá

Viên uống trắng da Relumins Advance White - glucosamine 375 viên dựa trên sự kế thừa công nghệ làm đẹp hiện đại nhất tại Mỹ kết hợp nguồn nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, giúp hỗ trợ và thúc đẩy quá trình làm đẹp da, trắng da nhanh hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường.

Viên uống trắng da Relumins là một sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại Mỹ.

Viên uống trắng da Relumins Advance White

Relumins Advance White 1650mg giúp làn da của bạn trắng sáng an toàn từ bên trong mà không hề gây tác dụng phụ do chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho sức khỏe của cả nam và nữ, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu,… được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA – Mỹ chứng nhận.

Ngoài ra, viên uống trắng da Relumins Advance White còn có khả năng tăng cường sản sinh ra Collagen, tạo nên sự đàn hồi, các liên kết các tế bào. Vì vậy, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bị tổn thương trước các yếu tố như ánh nắng, bụi bẩn ô nhiễm môi trường.

Viên uống trắng da Relumins Advance White

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, không an toàn về chất lượng. Chính vì thế nên bạn cần lựa chọn các địa điểm bán hàng uy tín để mua viên uống trắng da Relumins Advance White chính hãng.


 

Có thể bạn quan tâm: Viên uống giảm cân ...


Tin tức liên quan

Bình luận