HOTLINE: 0909 310 361

Sụn cá mập của Mỹ Shark Cartilage Pharmekal, USA hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh

06/04/2021 | 489 |
0 Đánh giá

Shark Cartilage xuất phát từ những bộ xương cá mập. Cartilage (sụn) là một loại mô liên kết linh hoạt, mịn được tìm thấy trong hệ thống xương của con người và nhiều loài động vật, đặc biệt là cá mập bộ xương làm hoàn toàn từ Cartilage (sụn) thay vì xương như các loài khác.

Viên uống sụn vi cá mập shark cartilage 750mg của Úc loại 365 viên
Sụn Cá Mập sản phẩm được chiết xuất từ chất chondroitin, thường được dùng cho những người đang mắc bệnh đau nhức xương khớp viêm khớp, viêm đa khớp, người già cần giữ cho xương khớp khỏe mạnh.

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh chondroitin sulfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm khớp, bằng cách ức chế các enzym có vai trò phá huỷ sụn và kích thích tăng hoạt các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic.
Sụn Cá Mập - Shark Cartilage Pharmekal, USA  được chiết xuất từ sụn vi cá mập, chứa đến 40% protein, 5-20% Glycosaminoglycans (GAGs - mucopolysaccharides),Glucosamine Sulfate, Chondroitin Sulfate, Phosphor, Calcium, và các muối khoáng cần thiết khác.                  

Công dụng chính của sụn vi cá mập.
-
 Viên uống sụn vi cá mập shark cartilage 750mg giúp phục hồi và bảo dưỡng chất nhờn bôi trơn các khớp.
- Hỗ trợ điều trị:  viêm khớp, thoái hóa khớp, gai xương, thoát vị đĩa đệm, phòng ngừa loãng xương.
- Sụn cá mập kích thích sản sinh tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp.
- Viên uống sụn cá mập ức chế các tế nào phá hủy sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn.
- Nuôi dưỡng và bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe, ngăn ngừa các bệnh về mắt nhứ mỏi mắt, đau mắt, viêm giác mạc, thoái hóa điểm vàng.

 

Một số sản phẩm có thể bạn quan tâm: glucosamine 375 viêncollagen 390 viên


Tại sao nên dùng sụn cá mập của Pharmekal USA.
Pharmekal là nhà sản xuất của Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng với nguồn nguyên luyện tự nhiên cam kết đam đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Pharmekal không ngừng cải tiến kỹ thuật và nâng cao chất lượng nguyên liệu đầu vào để tăng chất lượng sản phẩm được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới, các sản phẩm của Pharmekal hiện đã được nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng, quý khách sẽ không còn vướng phải lỗi no hàng giả hàng thật khi mua hàng xách tay trôi nổi ngoài thị trường.
Cách sử dụng sụn vi cá mập Shark Cartilage Pharmekal
  - Dùng cho người lớn, sử dụng trong hoặc sau bữa ăn. 
  - Uống 2 lần mỗi ngày / mỗi lần 1 viên.
  - Bệnh nhân bị viêm khớp nặng nên uống từ 4-6 lần một ngày.
  - Bảo Quản: Giữ sản phẩm nơi khô mát.

Lưu ý: 
- Không dùng viên uống sụn cá mập Shark Cartilage quá liều chỉ định.
- Phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, người đang điều trị với thuốc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng viên uống sụn cá mập Shark Cartilage.


Tin tức liên quan

Bình luận