HOTLINE: 0909 310 361

Viên uống cân bằng đường huyết Nature Made Diabetes Health Pack

10/04/2021 | 501 |
0 Đánh giá

Điều chỉnh chế độ ăn uống là biện pháp điều trị đóng vai trò quan trọng đối với người bị tiểu đường, bất kể bệnh nhân tiểu đường ở tuýp nào, giai đoạn nào của bệnh, có điều trị bằng thuốc hay không đều phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm túc ...

Thuốc điều hòa tiểu đường Nature Made Diabetes Health Pack là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường, để bổ sung các dưỡng chất bị thiếu hụt khi mắc phải căn bệnh này.

Nature Made Diabetes Health Pack

Thương hiệu

  - Nature Made là thương hiệu nổi tiếng thuộc hãng dược phẩm Pharmavite của Mỹ với các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu. Được ra đời từ năm 1972, cho đến nay, thương hiệu Nature Made đã cho ra đời nhiều sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và chống lão hóa hiệu quả.
  - Nature Made là thương hiệu rất có tiếng tại Mỹ có trụ sở chính được đặt tại Mission Hills, California, Mỹ. Các sản phẩm của hãng được các chuyên gia chế tạo với 100% thành phần là nguyên liệu thiên nhiên và đạt chuẩn cao nhất về các tiêu chí an toàn thực phẩm, được FDA là hiệp hội an toàn thực phẩm của Mỹ cấp giấy chứng nhận toàn cầu về độ an toàn.

Sản phẩm với công thức đặc chế cho bệnh nhân tiểu đường Made Diabetes Health Pack cung cấp:

  -  Vitamin tổng hợp và khoáng chất: Công thức bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể.
  -  Dầu cá và Vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch: Axit béo omega-3 giúp duy trì hàm lượng triglyceride – chất gây bệnh mạch vành trong máu. Axit béo Omega-3 giúp trái tim khỏe mạnh. Thiếu vitamin D3 ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tim mạch.
  -  Magiê: Giúp duy trì hệ cơ ổn định và chức năng của các dây thần kinh. Ngoài ra cũng giúp xương chắc khỏe và giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hiệu quả.
  -  Vitamin C: Giúp tăng khả năng hấp thụ chất sắt và là chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  -  Axit alpha lipoic với trà xanh: Một chất chống oxi hóa, chống lại các gốc tự do, giúp lấp đầy sự thiếu hụt chất dinh dưỡng thường xảy ra ở người mắc tiểu đường do ăn kiêng, có khả năng duy trì chức năng thần kinh khỏe mạnh.
  -  Crom: Cần thiết cho việc chuyển hóa carbonhydrate, giúp quá trình chuyển hóa đường glucose được bình thường.
  -  Lutein: Duy trì đôi mắt khỏe mạnh.
Sản phẩm đã được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của Nature Made – các thành phần thuốc được lựa chọn một cách cẩn thận và được sản xuất  theo quy trình nghiêm ngặt, người sủ dụng yên tâm về chất lượng sản phẩm: Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không có đường, không sử dụng chất bảo quản, không có Gluten.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng mỗi ngày 1 gói Nature Made Diabetes Health Pack trong khi ăn.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thường xuyên.
Bệnh nhân tiểu đường cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng bất kỳ thực phẩm hoặc thuốc bổ sung nào.

 

Viên Uống Vitamin Cho Người Tiểu Đường Nature Made Diabetes Health Pack 60 Gói Mỹ

Quy cách: 60 gói
Xuất xứ: Mỹ
*Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.


 

Các sản phẩm liên quan khác: Glucosamineviên uống trắng da


Tin tức liên quan

Bình luận