HOTLINE: 0909 310 361

Vì sao dầu cá Omega 3 là thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay

13/05/2021 | 380 |
0 Đánh giá

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn cá sạch, đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt, được loại bỏ hoàn toàn kim loại có hại và thủy ngân.

Mỗi viên dầu cá bổ mắt Nature Made cung cấp cho cơ thể omega 3 không chỉ tốt cho mắt mà còn bổ não, bảo vệ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ điều trị sưng, viêm khớp.

Vì sao dầu cá Omega 3 là thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Dầu cá Omega 3 được ép lạnh từ các loại cá béo như: Cá hồi, cá thu, cá mòi,.... Dầu cá dưới dạng viên nang có chứa hàm lượng acid béo omega 3 dồi dào, là dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Omega 3 là tiền chất của DHA và EPA - cơ thể không tự sản xuất được mà phải bổ sung từ bên ngoài. Dưỡng chất này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, mọi đối tượng, lứa tuổi. 

Tuy nhiên, dầu cá có nhiều loại, với những sản phẩm kém chất lượng có thể gây nguy cơ nhiễm chì, kim loại, hoặc thủy ngân độc hại. Nên khi mua dầu cá, hãy chọn thương hiệu uy tín và nguồn hàng đảm bảo nhé!

Dầu cá mang đến những công dụng gì

Được biết, dầu cá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, mang đến nhiều công dụng khác nhau. Trong dầu cá có bổ sung Omega-3, axit béo có vai trò quan trọng thiết yếu đối với cơ thể con người. Do đó, dầu cá Omega-3 cũng có thêm một số công dụng sau:

1. Hỗ trợ tim mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ
Theo như khoa học đã chứng minh, những người thường xuyên ăn cá sẽ có tỷ lệ mắc bệnh tim mạch thấp hơn so với những người ít ăn cá. Bổ sung thêm Omega-3 sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu cá còn có tác dụng làm giảm nguy cơ máu đông trong động mạch, điều trị cao huyết áp.

2. Hỗ trợ điều trị một số bệnh như rối loạn tâm thần:
Bổ sung thêm 100mg dầu cá mỗi ngày sẽ giúp bạn điều trị được rối loạn bệnh tâm thần và suy nhược cơ thể. Đặc biệt Omega-3 rất tốt cho hệ thần kinh, tốt đối với những người có hệ thần kinh không ổn định.

3. Tốt cho não bộ và thị lực
Trong dầu cá có DHA giúp bổ sung trí não. Tăng cường sức khỏe cho đôi mắt, giúp phòng ngừa các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, mờ mắt. Nhờ có omega 3 giúp tăng cường sức khỏe mắt, giúp đôi mắt sáng hơn.

--> Dưới đây, Chuyên khỏe đẹp xin giới thiệu với các bạn viên uống dầu cá  Nature Made Fish Oil 1200mg 360mg 200 viên - Trợ thủ cho đôi mắt mệt mỏi.

Như chúng ta biết Nature Made là một trong những thương hiệu Thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ. Với tiêu chí chú trọng vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng cao, sản phẩm của hãng luôn nhận được sự đón nhận, yêu mến từ công thức quốc tế.

Viên uống Dầu cá Fish Oil 1200mg là sản phẩm bổ sung lý tưởng cho người lớn. Đặc biệt những người lớn tuổi, nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, cholesterol,...

- Bạn đang gặp phải tình trạng mỏi mắt, thị lực suy giảm, có nguy cơ gặp những vấn đề liên quan đến bệnh về tim mạch, huyết áp cao, trầm cảm, rối loạn tinh thần, trí nhớ giảm sút... Tình trạng khiến bạn gặp nhiều lo lắng, buồn phiền. Một trong những nguyên nhân trên chính là việc bạn đang thiếu một lượng Omega 3 cao.

 - Để cải thiện tình trạng trên nhiều người thường lựa chọn sản phẩm Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil của Mỹ. Với chiết xuất từ dầu cá tự nhiên, bổ sung hàm lượng Omega 3 dồi dào giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, não bộ, mắt, đồng thời làm đẹp da và hổ trợ trong việc đều trị ung thư.

 - Người ta cho biết rằng những người Mỹ khỏe mạnh tiêu thụ 2 lần cá mỡ hàng tuần cung cấp khoảng 1,750 -3,500 mg DHA và EPA. Lượng này tương đương với 250-500 mg DHA và EPA mỗi ngày, omega-3s quan trọng.

 - Việc tiêu thụ axit béo Omega-3 (DHA và EPA) giúp hỗ trợ sức khỏe cho tim.

Ưu điểm:

● Dầu cá Fish Oil Omega 3 của Nature Made Mỹ được xử lý theo quy trình hiện đại:

● Lớp film loại bỏ hoàn toàn vị tanh của cá. Tuy viên nang có kích thước hơi to, nhưng dễ nuốt.

● Dầu cá thiên nhiên, đã lọc đi những tạp chất, kim loại nặng, hay các thành phần độc hại. Omega 3 đạt chuẩn USP được chuyên gia khuyến nghị nên yên tâm khi dùng.

● Hàm lượng 1200mg dầu cá/viên

Hy vọng là bài viết này giúp ích được nhiều cho các bạn đang gặp tình trạng đau nhức mắt hoặc phải làm việc máy tính quá nhiều. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chúng ta nên bảo vệ và yêu thương nó khi còn khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng như phục hồi tốt nhất nha.



Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm: viên uống trắng da, Vitamin E    


Tin tức liên quan

Bình luận