HOTLINE: 0909 310 361

Puritan's Pride Odorless Garlic 500mg - Viên uống tinh dầu tỏi tinh khiết không mùi

14/04/2021 | 612 |
0 Đánh giá

Từ xưa, tỏi được xem như nguyên liệu làm thuốc có thể chữa nhiều loại bệnh như trị cảm cúm, phòng chống bệnh ung thư, làm giảm viêm đau khớp, quan trọng là ngăn ngừa lão hóa …

Viên uống tinh dầu tỏi Puritan’s Pride Odorless Garlic 1000mg 100 viên của Mỹ

Trong tỏi có thành phần Alicin, chất này được coi là chất có sự phá hủy rất nhanh bởi nhiệt độ và sự oxi hóa, vì thế ngâm tỏi dưới dạng ngâm rượu uống.

Theo những nghiên cứu mới nhất, tỏi có những tác dụng như sau:
 
Tỏi bảo vệ hô hấp: Ngăn ngừa hiệu quả và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm hô hấp do vi khuẩn hoặc virus như ho gà, rubella, cúm…

Tỏi chống ung thư dạ dày và ung thư da: tỏi chiết có tác dụng ức chế một số bệnh ung thư ác tính và đề phòng ung thư da. 

Tỏi làm giảm viêm đau khớp: những bệnh nhân viêm khớp được điều trị bằng viên nang điều chế từ dầu tỏi đều cho kết quả tốt, nhờ hoạt tính ở tỏi làm hạn chế việc sinh ra các phần tử tự do gây tổn thương đến tổ chức khớp.

Tỏi có tác dụng làm chậm sự lão hóa: tỏi có tác dụng dưỡng nhân ích thọ, làm chậm sự lão hóa, giúp cơ thể trẻ lâu và kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng chống đầy hơi: Tinh dầu tỏi có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn không có lợi trong ruột, làm giảm nguy cơ đại tràng và bệnh viêm đại tràng mãn.

Odorless Garlic Puritan’s Pride

Tuy nhiên tỏi có mùi rất khó chịu và không tiện dụng.  Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu chiết suất tỏi dưới dạng viêm nang mềm, khắc phục được mùi vị khó chịu của tỏi tươi và thuận tiện sử dụng hơn.

Dầu tỏi không mùi Puritan's Pride Odorless Garlic 1000mg chứa thành phần Alliin, Allinase và Allicin tự nhiên có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm do thời tiết. Đồng thời, dầu tỏi giúp giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Công thức bào chế độc đáo không gây ợ mùi.

Odorless Garlic Puritan’s Pride

Puritan's Pride Odorless Garlic sẽ giúp bạn:

  • Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.
  • Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp
  • Giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.
  • Dùng thường xuyên sẽ trẻ lâu và ngăn ngừa ung thư
  • Người bị cảm cúm thông thường, đầy bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, cholesterol máu cao, mệt mỏi, người bị một số bệnh về đường hô hấp do virut.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tham khảo thêm: Viên uống trắng da , sinh lý nam ...


Tin tức liên quan

Bình luận