HOTLINE: 0909 310 361

Ivory Caps - Viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

29/03/2021 | 544 |
0 Đánh giá

Phụ nữ ai cũng muốn có làn da đẹp đúng không? Kể cả không thích trắng thì ít nhất cũng thích da mịn màng bóng khoẻ tràn trề sức sống. Thế nên vô cùng ngạc nhiên nếu các chị em phụ nữ chưa uống glutathione của Ivory Caps...
 

Ivory Caps viên uống bổ sung Glutathione số 1 Thế giới

Một làn da trắng luôn là biểu tượng vẻ đẹp đối với rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là ở các nước châu Á. Làm sao để có được một làn da trắng mịn màng, đẹp tự nhiên luôn là nỗi trăn trở của phái đẹp. Tuy nhiên, mỗi người vốn khi sinh ra đã mang trong mình những đặc tính riêng từ sâu bên trong cơ thể, môi trường xung quanh, gen từ các thế hệ. Tất nhiên không phải ai cũng có thể và dễ dàng sở hữu một làn da sáng mịn mà mọi người mong muốn.

Hiện nay, viên uống trắng da trên thị trường khá đa dạng với nhiều thành phần như collagen, vitamin C, vitamin E,... nhưng đem đến hiệu quả trắng da vượt trội đồng thời tốt cho cơ thể nhất vẫn là những sản phẩm chứa thành phần GLUTATHIONE.

Ivory Caps là sản phẩm đứng đầu về Glutathione giúp da bạn trắng toàn diện từ chân lên đến đầu, giúp lỗ chân lông không bị giãn nở rộng theo tuổi tác, giúp làm mờ thâm nám và ngăn chặn nám xuất hiện khi tuổi tác tăng lên, giúp bạn tươi trẻ tràn đầy sức sống, thậm chí điều trị và ngăn da bạn tránh xa mụn nhọt.

Ivory Caps

Ivory Caps chứa hàm lượng Glutathione cao đến 1500mg kết hợp cùng nhiều dưỡng chất tăng cường như Milk Thislte (tinh chất kế sữa) và Axit Alpha Lipoic, tinh chất trà xanh. Khi hấp thụ vào máu, Glutathione sẽ đi vào da, ức chế quá trình sản sinh melanin và chuyển hóa sắc tố melanin đen/vàng trở thành sắc tố melanin trắng từ đó làm sáng, mịn da, tăng tái tạo cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa và sạm nám từ tận gốc.

Thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhất 2021: glucosamine 375 viêncollagen 390 viên

 

Bên cạnh đó, glutathione bảo vệ da khỏi tác động xấu của các bức xạ, tia cực tím, chống oxy hóa, phòng chống ung thư da.

Với thành phần chính là Glutathione, Ivory Caps là viên uống trắng da từ bên trong một cách an toàn nhất, có công hiệu sau 45-60 ngày sử dụng. Hơn thế nữa, Glutathione giúp chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa các gốc tự do có khả năng gây ung thư bệnh tật cho bạn. Sử dụng Glutathione đã trở thành xu thế thời thượng của phái đẹp trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Ivory Caps được mệnh danh là thần dược. Bởi vì, nó thải độc cho gan mỗi ngày, thúc đẩy tăng trưởng tế bào gan mới. Nhờ đó gan bạn sẽ luôn luôn khoẻ mạnh mà không bao giờ phải lo lắng ăn gì uống gì làm hại gan thận.

Ivory Caps

Bạn có muốn cơ thể luôn được trẻ hoá toàn diện? Bạn có muốn mỗi tế bào cứ già cỗi lại được tái sinh trẻ hoá dần, bạn có muốn lâu bị lão hoá, lâu già hơn những người cùng trang lứa?

"Vậy thì chọn Ivory Caps và chỉ có Ivory Caps mà thôi. Nếu đã biết rồi, uống ngay kẻo trễ! Ưu tiên Ivory Caps hàng đầu

 


Tin tức liên quan

Bình luận