HOTLINE: 0909 310 361

Uống thuốc giảm cân có tác dụng không?

03/04/2021 | 474 |
0 Đánh giá

Tại Việt nam giới, tỷ lệ người trưởng thành mắc thừa cân, béo phì chiếm khoảng 25% dân số. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm giải pháp giảm cân mà chi tiết là sử dụng thuốc giảm cân đang được rất nhiều người quan tâm…

Uống viên uống giảm cân như thế nào là đúng cách?

Thân hình quá khổ luôn khiến ta mất tự tin mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp với người khác. Ai cũng muốn có cách giảm cân nhanh để có được thân hình thon gọn nhưng phải an toàn.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các loại thuốc hay thực phẩm chức năng được quảng cáo là có tác dụng giảm cân rất hiệu quả, được bán rộng rãi trên thị trường mà nhiều loại lại không rõ nguồn gốc. Tuy có giảm cân nhưng thật sự rất có hại cho sức khoẻ.

viên uống giảm cân

 

Lưu ý khi uống thuốc giảm cân:

  • Thuốc giảm cân phải được dùng song song với chế độ ăn uống và vận động khoa học. 
  • Không nên hiểu lầm về những tác dụng “thần kỳ” mà thuốc giảm cân có thể mang lại. Trên thực tế không một trường hợp nào thành công bằng uống thuốc đơn thuần mà không kết hợp chế độ ăn kiêng thích hợp và luyện tập thể lực.
  • Thuốc giảm cân không điều trị được bệnh béo phì.
  • Thuốc phải được cân nhắc ở từng giai đoạn của một quá trình dài điều trị, và phải được bác sỹ chỉ định riêng cho từng người. Các yếu tố nguy cơ của điều trị thuốc phải được cân nhắc phòng chống trong những trường hợp béo phì trong thời gian dài.
  • Thuốc chỉ được tiếp tục nếu cân nhắc thấy an toàn và hiệu quả.

Tham khảo thêm: viên uống trắng da , Collagen

viên uống giảm cân

 

Theo cảnh báo của các chuyên gia, thuốc giảm cân chỉ có tác dụng “hỗ trợ” chứ không thể phát huy hết tác dụng nếu không được kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học hay luyện tập thường xuyên. Vậy nên, bạn phải kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và thường xuyên tập thể dục đều đặn. 

"Hiện nay có rất nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau trên thị trường. Người dùng cần thông minh hơn trong việc chọn mua các loại thuốc, thực phẩm chức năng và nơi bán uy tín cho mình"


Tin tức liên quan

Bình luận