HOTLINE: 0909 310 361

Elevit – lựa chọn tuyệt vời cho mẹ trước, trong và sau khi sinh

18/03/2021 | 576 |
0 Đánh giá

Chúng ta ai cũng biết rằng mang thai là thiên chức, là sự kiện thiên liêng trong cuộc đời người phụ nữ, nhưng trước khi mang thai bạn cần chuẩn bị trước mọi thứ từ tinh thần đến thể chất của người mẹ. 

Trong thời kì mang thai, cơ thể người mẹ cần một lượng lớn chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể và để thai nhi phát triển lớn lên từng ngày. Trong đó multivitamins là thành phần quan trọng, đóng vai trò không thể thiếu cho sự hình thành và phát triển của thai nhi. 


Vậy Vitamins cho bà bầu là gì?
Vitamin trổng hợp cho bà bầu không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, mà đó là thực phẩm chức năng nhằm cung cấp hỗ trợ và bổ sung các loại vitamins trước khi mẹ mang thai, mang thai và cho con bú. Nó có vai trò rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, cho thai nhi phát triển và hạn chế, phòng ngừa các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.


Mẹ bầu tại sao dùng vitamin tổng hợp?
Việc sử dụng viên uống bổ sung vitamin E bổ sung chất dinh dưỡng cho bà bầu là cần thiết và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng là yếu tố quyết định sức khỏe của mẹ và bé trong bụng. Vitamin và các khoáng chất trong thức ăn sẽ tốt hơn, khả năng cân bằng hơn so với vitamin nhân tạo.
Hạn chế của Vitamin tự nhiên là sẽ dễ mất đi trong quá trình chế biến như vitamin C, sắt khó hấp thụ hơn nếu thiếu Vitamin C. Các vitamin A,E,D,K dễ tan trong dầu. 
Nên lựa chọn viên uống bổ sung vitamin là tối ưu cho sự phát triển toàn diện của thai kỳ. Viên uống bổ sung Elevit của Úc là lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho mẹ và bé được nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng.

Elevit là thực phẩm chức năng thuộc nhãn hiệu của Bayer Consumer Care Ag- một thương hiệu nổi tiếng tại Úc với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sưc khỏe. Elevit nổi bật với công cụ chính là bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú  như Sắt, Acid Folic, Canxi giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe người mẹ, giảm nguy cơ khuyết tật thai kỳ.


Elevit sự khác biệt so với sản phẩm bổ sung vitamin cho mẹ bầu đó là thành phần Iodine (I-ot) cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển não bộ.


Thực phẩm chức năng Elevit đã được chứng minh có thể đem lại tác dụng rất cao lên đến khoảng 92% trong từng giai đoạn khác nhau như: Phụ nữ đang trong quá trình mang thai và cho con bú.
Thành phần có trong Elevit
Elevit có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin bổ dưỡng cho bà bầu và bà mẹ bỉm sữa, thành phần chính của Elevit bao gồm: 
- Vitamin A tăng sức đề kháng, miễn dịch cơ thể, duy trì và giữ vững các bộ phận, chức năng thị giác, giữ cơ thể cân bằng.
- Vitamin C tăng đề kháng, giúp hấp thụ sắt, tham gia quá trình tạo tế bào máy và làm đông máu, giảm lượng cholesteron.
- Vitamin D tăng khả năng hấp thụ Ca, P, củng cố cấu trúc xương.
- Vitamin E giảm tỷ lệ sinh non, sảy thai. Đảm bảo lượng tế bào hồng cầu giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.
- Vitamin B1 hổ trợ kích thích hệ tiêu hóa.
- Vitamin B2 kích thích sự phát triển của cơ thể, bổ gan, giảm ngứa.
- Vitamin B3 cải thiện làn da.
- Vitamin B6, B12 là chất xúc tác, hấp thụ chất dinh dưỡng, sản sinh máu, tạo tế bào thần kinh.
- Axit Folic tham gia quá trình sản xuất các tế bào mới như hồng cầu, hỗ trợ ngăn ngừa rối loạn ống thần kinh, kích thích tối đa sự phát triển não của thai nhi.
- Indine giúp tăng trưởng và phát triển não bộ.
- Và 7 loại khoáng chất thiết yếu có trong viên uống Elevit dành cho bà bầu. Bao gồm: Calcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc
Thuốc bổ Elevit cho bà bầu bổ sung khi nào?

Cơ thể chúng ta hằng ngày đã bị thiếu hụt những vitamin cần thiết, nên các mẹ nếu chuẩn bị có thai cần bổ sung multi vitamin ngay.

9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ nhưng khi sinh em bé ra người mẹ cần được bồi dưỡng theo chế độ đặc biệt để cho em bé bú mẹ trong 6 tháng đầu đơi, vậy nên các chuyeen gia y tế khuyên dùng multi vitamin cần được bổ sung cho mẹ trong 6 tháng sau sinh để đảm bảo chất dinh dưỡng trong sữa mẹ.
Tác dụng của viên Elevit 
Với các thành phần chính cực kì bổ dưỡng, tác dụng chính của Elevit là cung cấp vitamin và khoáng chất cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, với trong từng thời kì, Elevit lại thể hiện công dụng khác biết hướng đến từng đối tượng cụ thể.

Uống Elevit trước khi có thai

Elevit sẽ cung cấp nhiều loại vitamin (B1, B2, B3, B7, B12…) và khoáng chất, giúp cơ thể chị em khỏe mạnh và tăng sức đề kháng hơn. Ngoài ra, Elevit có thể tăng khả năng thụ thể ở phụ nữ nhờ hàm lượng iot tạo môi trường kiềm trong tử cung của người mẹ.

Uống Elevit trong thời kỳ mang thai

  • Elevit đặc biệt phát huy tối ưu tác dụng đối với phụ nữ trong giai đoạn này, cụ thể như sau:
  • Thành phần Acid Folic với hàm lượng là 800 μg có trong sản phẩm đã giúp cho việc ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa khả năng bị khuyết tật ống thần kinh cho trẻ trong giai đoạn phát triển trong bụng mẹ.
  • Ngăn ngừa khả năng mắc các bệnh bẩm sinh ở trẻ sơ sinh như: Thoái vị não, viêm màng não, hở đốt sống, gai đốt cột sống, hở hàm ếch hay bị sứt môi…
  • Elevit bổ sung một lượng vitamin dồi dào và nhiều khoáng chất thiết yếu cho bà bầu, giúp sức khoẻ của mẹ luôn được ổn định.
  • Hàm lượng sắt có trong Elevit giúp phòng ngừa khả năng sinh non và tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Ngoài ra, sắt còn là thành phần tạo ra Homoglobin cho chị em phụ nữ đang mang thai và cả thai nhi, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo Collagen và phòng ngừa trường hợp thiếu máu.
  • Thành phần canxi và vitamin D chống loãng xương cho mẹ bầu, nâng cao hệ miễn dịch cho thai nhi.
  • Elevit hỗ trợ phát triển trí não một cách toàn diện.
  • Vitamin C và kẽm có trong Elevit giúp phát triển các tế bào, từ đó củng cố thêm cho vị giác và khứu giác.

Uống Elevit sau sinh và khi cho con bú

Thực phẩm chức năng Elevit giúp phục hồi sức khoẻ của chị em sau khi sinh.
Bổ sung thêm lượng máu mà các mẹ bầu bị mất trong thời gian mang thai và sau khi sinh.
Hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm được chuyển hoá qua sữa mẹ và từ đó giúp cho trẻ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng và cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng
Elevit được bào chế dưới dạng viên nang và được sử dụng qua đường uống. Cách dùng phổ biến nhất của Elevit như sau:
- Mỗi ngày dùng 1 lần, mỗi lần 1 viên. Nên uống sau khi ăn khoảng 30-60 phút và đặc biệt nên sử dụng vào buổi sáng.
- Tránh sử dụng thuốc vào lúc no, do thuốc không thể thẩm thấu tốt vào trong cơ thể và còn làm cơ thể cảm thấy khó chịu.
Lưu ý: Hiệu quả và thời gian phát huy tác dụng của Elevit phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng đối tượng. Nên sử dụng duy trì để sản phẩm có thể mang đến công dụng tốt nhất.

 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thực phẩm chức năng: cân bằng nội tiết tố


Tin tức liên quan

Bình luận