HOTLINE: 0909 310 361

Thực phẩm chức năng chuyên dùng cho phái nữ Forever Vitolize Women

02/04/2021 | 360 |
0 Đánh giá

Forever Vitolize For Women  là hỗn hợp chứa các thành phần tự nhiên gồm các loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, bổ sung các loại Vitamin cần thiết cho cơ thể cùng với các khoáng chất …

Forever Vitolize For Women - Viên uống hỗ trợ sinh lý nữ
Những triệu chứng khó chịu do hội chứng tiền kinh nguyệt hoặc do sự mãn kinh được gắn liền với những thay đổi hóc-môn và thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Nhằm thấu hiểu được sự khó chịu của các hội chứng này Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Forever Vitolize For Women sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ.

Forever Vitolize women là một hỗn hợp các thành phần trong tự nhiên giàu chất chống ôxy hóa bao gồm các loài thảo mộc, các vitamin và khoáng chất được bào chế đặc biệt giúp làm cân bằng các hóc môn và hỗ trợ về sức khỏe tinh thần và thể chất nói chung cho phụ nữ.

Cách mà nhiều chị em phụ nữ đang làm khi giảm triệu chứng đau bụng kinh là việc dùng các dưỡng chất thông thường như: Dùng thuốc tránh thai, các liệu pháp thay thế hóc-môn, dùng quá nhiều thuốc giảm đau chính là nguyên nhân làm cho nhiều dưỡng chất bị cạn kiệt dần. 

Forever Vitolize For Women sẽ cung cấp nhiều Vitamin khoáng chất cho cơ thể. Có chứa nhiều Canxi trong sản phẩm sẽ góp phần hạn chế đau bụng kinh.

Forever Vitolize for Women

Đối tượng nên sử dụng Forever Vitolize For Women:

  • Phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Phụ nữ có sức khỏe yếu, suy nhược cơ thể, da xanh xao do thiếu máu.
  • Phụ nữ bị yếu sinh lý, chậm có con.
  • Chị em phụ nữ bị các vấn đề về kinh nguyệt.

Forever Vitolize for Women

 

Đặc biệt trong viên bổ sung nội tiết tố nữ Forever Vitolize Women 375 FLP. Dành cho nữ có thành phần là bột quả nam việt quất chữa rất nhiều loại bệnh nguy hiểm.

"Thực phẩm chức năng Forever Vitolize for Women, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ"
 

 

Có thể bạn quan tâm: collagen 390 viên , Viên uống trắng da ...


Tin tức liên quan

Bình luận