HOTLINE: 0909 310 361

Vitamin làm đẹp da - tóc - móng Hair Skin and Nails Natures Bounty 150 viên

15/05/2021 | 371 |
0 Đánh giá

Ngày nay, môi trường bên ngoài ô nhiễm làm ảnh hưởng đến con người rất nhiều, cả thực phẩm hằng ngày cộng với việc ăn uống chưa hợp lý. Chính nguyên nhân đó dẫn đến làm cho làn da bạn bị sạm , da khô, mái tóc không bóng mượt, móng tay chân bị giòn…

Vitamin Làm Đẹp Da, Tóc, Móng Hair Skin and Nails Natures Bounty

Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc, thói quen ăn uống không lành mạnh và ô nhiễm môi trường làm cơ thể cạn kiệt dần các chất dinh dưỡng quan trọng. Từ đó, một số cơ quan có thể bị lão hóa nhanh mà ít có khả năng phục hồi, nhất là mái tóc và làn da.

Vậy đâu là bí quyết để bạn có mái tóc óng mượt và làn da tươi trẻ?

Hair skin nail Nature’s Bounty là sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng từ Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp 24 loại khoáng chất thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu cho bạn mái tóc bóng khỏe, dày dặn, hỗ trợ tóc mọc nhanh.

Hair Skin and Nails Natures Bounty

Hair Skin and Nails Natures Bounty viên uống chống rụng tóc làm đẹp da tốt nhất từ Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những khoáng chất thiết yếu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp trong việc hỗ trợ duy trì và phát triển mái tóc, móng tay và làn da khỏe.

Công dụng của viên đẹp da, tóc Hair Skin and Nails Natures Bounty

  • Thành phần chính là Biotin giúp cải thiện móng, giúp móng khỏe hơn, dày hơn.
  • Viên uống Hair skin nail giúp cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu cho bạn mái tóc bóng khỏe, dày dặn,giúp tóc mọc nhanh.
  • Không chỉ vậy, Hair skin nail giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trứng cá, cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Hair skin nail hỗ trợ việc sản xuất và chuyển hóa nằng lượng cho cơ thể. Với việc cung cấp 700mg canxi trong mỗi liều sử dụng hàng ngày, cơ thể bạn sẽ được bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng viên đẹp da, tóc Hair Skin and Nails

  • Sử dụng 3 viên mỗi ngày, sau ăn.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú hỏi ý kiến của bác sỹ trước khi dùng.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Hair Skin and Nails Natures Bounty

Có thể nói, vitamin và khoáng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc sản sinh năng lượng và duy trì hoạt động sống của cơ thể. Hơn nữa, các đặc tính chống oxy hóa của nó sẽ bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do gây hại.

Xem thêm: Glucosamine 375 viên , sinh lý nữ ...
 


Tin tức liên quan

Bình luận