HOTLINE: 0909 310 361

Glucosamine cho xương, khớp chắc khỏe mỗi ngày

30/03/2021 | 601 |
0 Đánh giá

Hiện nay, viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp đang là những căn bệnh rất phổ biến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người, không chỉ những người cao tuổi…

Glucosamine 375 viên - Kirkland
   ***Glucosamine là một amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người.

   ***Glucosamine là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là chất cần thiết để hình thành tế bào sụn.

Glucosamine & MSM đây chính là 1 tổ hợp hoạt chất hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương.

Người già ai cũng cần uống vì già đi khớp gối thường bị khô, xương loãng hơn nên thường hay bị đau nhức khớp, dẫn đến khó chịu mất ngủ.

Nếu còn trẻ mà khô khớp, độ dày của sụn mỏng đi, bề mặt khớp thiếu ma sát, thoái hoá tạo thành các cơn đau, già đi dễ thành mãn tính, khó đi lại, khó cứu vãn. Do đó nếu đang bị đau hoặc vận động hay bị nhức mỏi, xương kêu răng rắc bạn phải bổ sung glucosamine càng sớm càng tốt nhé.

Glucosamine

Bổ sung glucosamine kịp thời giúp tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Việc bố sung này cũng làm gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.

"Bạn cứ bổ sung Glucomasine lâu dài mà không cần lo lắng gì đâu, bởi Glucosamine là một chất được tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, được cơ thể dung nạp dễ dàng, không tác dụng phụ."

Glucosamine 375 viên - Kirkland

Thời nay thì chúng ta không cần đợi già bị đau xương khớp mới bổ sung nữa mà nên bổ sung ngay từ khi còn trẻ. Đặc biệt, ai bị đau nhức xương khớp, thấp khớp nhớ uống Glucosamine 375 viên - Kirkland, uống vài ngày sẽ cảm nhận đỡ luôn đó, uống lâu dài thì tốt khỏi bàn luôn.


Có thể bạn quan tâm: collagen 390 viên , Viên uống trắng da ...


Tin tức liên quan

Bình luận