HOTLINE: 0909 310 361

Collagen và những điều bạn cần biết

31/03/2021 | 538 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn ai cũng quen thuộc với từ “Collagen” nhưng liệu rằng bạn có thật sự hiểu rõ collagen là gì không? Việc bổ sung Collagen cho cơ thể sẽ mang đến tác dụng gì…

Collagen là gì?

  • Collagen là 1 loại protein tạo nên các mô liên kết.
  • Có đến khoảng 25 loại collagen khác nhau được cơ thể sản xuất tự nhiên và con số này chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể người.
  • Collagen không chỉ giúp da khỏe mạnh và đàn hồi mà còn đóng vai trò không thể thiếu trong việc duy trì các mô liên kết cho xương, các cơ, tế bào máu, sụn, động mạch và nhiều cơ quan thiết yếu.

Phụ nữ sau 30 tuổi trở đi sự sản sinh collagen của cơ thể sẽ dần giảm thiểu, khiến làn da chúng ta lão hóa nhanh chóng.

Do đó, ngay từ độ tuổi 25–30, rất nhiều phụ nữ đã tìm đến phương pháp uống bổ sung collagen chống lão hóa mỗi ngày để duy trì làn da trẻ trung. Việc uống những loại thuốc bổ sung này có tác dụng giúp bù đắp lại lượng collagen mà cơ thể không thể sản xuất.

Tuy nhiên, liệu việc uống collagen thực sự có hiệu quả giảm tốc độ quá trình lão hóa và giúp gìn giữ làn da “trẻ mãi không già”?

Collagen 390 vien chinh hang cua My

Thuốc bổ sung collagen chính là một nguồn giàu các amino axit glycine, giúp hỗ trợ chức năng chuyển hóa và tiêu trừ độc tố, tức đào thải các chất có hại. Để đảm bảo cho sự tối ưu của hệ tiêu hóa và sự hấp thu các amino axit, bạn hãy uống collagen khi dạ dày rỗng, tối thiểu là 30 phút trước bữa ăn.

Ngoài các vai trò hỗ trợ tiêu hóa và sự phục hồi của cơ thể, collagen đặc biệt được chú ý như một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến làn da.

Đặc biệt đối với làn da, collagen được xem như một loại “keo dán” kết nối các tế bào dưới da, là một trong số những yếu tố quyết định về sự đàn hồi, săn chắc và mịn màng của làn da. Khi collagen bị hao hụt đi, các tế bào sẽ trùng xuống, làn da sẽ bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn.

"Để biết uống collagen có tốt không, bạn phải luôn sử dụng duy trì và mất một thời gian dài để nhận thấy sự thay đổi của làn da"

Nhận thấy được tầm quan trọng của Collagen với cơ thể của con người như thế nào bạn mới biết được uống collagen có tốt không.

Collagen 390 vien chinh hang cua My

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo chế độ ăn đủ chất và lành mạnh, lượng collagen cơ thể hấp thu sẽ được sử dụng để nuôi dưỡng những cơ quan khác.


Có thể bạn quan tâm: Viên uống trắng da , glucosamine 375 viên ...

 


Tin tức liên quan

Bình luận