HOTLINE: 0909 310 361

Chức năng tảo lục chlorella royal dx nhật bản 1550 viên nhật bản

20/04/2021 | 414 |
0 Đánh giá

  - Tảo lục Chlorella cũng có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ cải thiện mức cholesterol và giúp thanh lọc cơ thể.
  - Sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến để tăng cường sức khỏe...

 

Tảo lục Chlorella là gì?

Chlorella Royal là một loại vi tảo đơn bào màu xanh lục có các đặc tính sinh học và dược lý học quan trọng đối với sức khỏe con người. Chlorella Royal có lịch sử sử dụng lâu dài như một nguồn thực phẩm và chứa thành phần độc đáo và đa dạng của các chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng chức năng bao gồm cả protein.

Chlorella Royal là một loài vi tảo đơn bào màu xanh lục có các đặc tính sinh học và dược học quan trọng đối với sức khỏe con người. Chlorella Royal có lịch sử sử dụng lâu dài như một nguồn thực phẩm và chứa một thành phần độc đáo và đa dạng của các chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng chức năng bao gồm protein, axit béo không bão hòa đa omega-3, polysaccharide, vitamin và khoáng chất.

Viên uống bổ sung dưỡng chất tảo xoắn Chlorella Royal DX 1550 viên của Nhật Bản

Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng việc bổ sung Chlorella Royal có thể cải thiện tình trạng tăng lipid máu và tăng đường huyết, và bảo vệ chống lại stress oxy hóa, ung thư và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Trong bài đánh giá này, chúng tôi tóm tắt những phát hiện về lợi ích sức khỏe của việc bổ sung Chlorella và cơ chế phân tử tạo nên những tác dụng này., Axit béo không bão hòa đa omega-3, polysaccharide, vitamin và khoáng chất.

Các thử nghiệm cho thấy rằng việc bổ sung Chlorella Royal có thể cải thiện tình trạng tăng lipid máu và tăng đường huyết, và bảo vệ chống lại stress oxy hóa, ung thư và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Trong bài tổng quan này, chúng tôi tóm tắt những phát hiện về lợi ích sức khỏe của việc bổ sung Chlorella và các cơ chế phân tử tạo nên những tác động này.

Đối tượng nào nên sử dụng tảo Chlorella Royal DX

  • Tảo Lục Hoàng Gia Nhật Bản Chlorella Royal Dx phù hợp với mọi lứa tuổi: Người trẻ tuổi, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi.
  • Dùng cho người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn…
  • Phù hợp với những người mắc các bệnh: Tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.
  • Tảo Lục Hoàng Gia Nhật Bản Chlorella Royal Dx (tảo nhật bản 1550 viên) phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây u, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.

Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm: glucosamine 375 viên ; collagen 390 viên

Các ứng dụng đột phá của tảo lục chlorella trong y học và sức khỏe.

 

Tảo lục chlorella hiệu quả trong hỗ trợ thải độc và làm sạch cơ thể.
  - Nhiều nghiên cứu cho thấy trong tảo lục có màng thớ sporololleine và hàm lượng cao chất diệp lục Chlorophylle. Nhờ vậy tảo lục có khả năng hỗ trợ thải độc và làm sạch các kim loại nặng, thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu và các hóa chất bảo vệ thực vật. Do tảo biển chlorella giàu hàm lượng chất diệp lục.   - Chlorophylle nên tảo lục hỗ trợ làm sạch và cung cấp oxy trong máu đồng thời hỗ trợ các trường hợp thiếu máu đồng thời kích thích sản sinh tế bào hồng cầu, ổn định đường tiêu hóa và hỗ trợ giúp cho trái tim luôn khỏe mạn.


Trong tảo lục chlorella có chứa hợp chất tăng trưởng CGF
  - CGV chứa trong tảo lục chlorella kết hợp với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ giúp cơ thể tăng sức đề kháng tự nhiên giúp cơ thể tăng khả năng chịu đựng và sự dẻo dai. Đồng thời hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột bằng probitic nhằm tăng số lượng lợi khuẩn lactobaccillius.
 

Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong tảo lục chlorella
  - Tảo lục chlorella nhật bản giúp bổ sung vitamin B6, B12, phốt pho có tác dụng củng cố hệ thần kinh và cải thiện giấc ngủ.
  - Trong tảo lục chlorella có hàm lượng sắt đa dạng giúp tăng cường chức năng tạo máu. Trong tảo lục chlorella có nhiều sợi xenlolô ( chất xơ ) tăng khả nặng duy trì và cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
 

Tảo lục chlorella hỗ trợ giúp giảm lượng mỡ trong máu.
  - Tảo lục có khả năng giúp giảm sự ngưng động cholesterol trong máu giảm nguy cơ các bệnh về tim như nhồi máu cơ tim, xơ cứng động mạch vành…
  - Tảo lục chlorella có chứa axit amin cần thiết như beta carotene, vitamin E, linoleic axit. Những chất này được chứng minh là có khả năng giảm sự xuất hiện của các gốc tự do thông qua tác dụng oxy hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời các nguyên tố sắt và canxi có nhiều trong tảo lục vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ các bệnh thường gặp ở người già như loãng xương và thiếu máu

Tảo lục chlorella hỗ trợ giúp giảm lượng mỡ trong máu.
  - Tảo lục có khả năng giúp giảm sự ngưng động cholesterol trong máu giảm nguy cơ các bệnh về tim như nhồi máu cơ tim, xơ cứng động mạch vành…
  - Tảo lục chlorella có chứa axit amin cần thiết như beta carotene, vitamin E, linoleic axit. Những chất này được chứng minh là có khả năng giảm sự xuất hiện của các gốc tự do thông qua tác dụng oxy hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời các nguyên tố sắt và canxi có nhiều trong tảo lục vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ các bệnh thường gặp ở người già như loãng xương và thiếu máu

Thành phần chính của tảo xoắn Chlorella Royal DX:

  • Tảo biển hoàng gia giúp bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh mà ít loại thực phẩm nào có thể sánh kịp.
  • Sản phẩm dễ hấp thụ, giúp cơ thể trung hòa axit.
  • Đạm và axit amin: tảo biển có chứa 18 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Bổ sung nhiều loại vitamin như: A ,B1, B2, B6, B12 và E.
  • Bổ sung betacaroten cao gấp 5 lần cà rốt.
  • Diệp lục tố: nhiều hơn 10 lần các loại rau bình thường
  • Có các khoáng chất như canxi, lân, magee, sắt.. trong đó hàm lượng sắt nhiều gấp 20 lần thực phẩm chứa sắt nói chung.
  • Axit béo: là loại axit béo không no GLA, giúp chuyển hóa mỡ và giảm mỡ máu.
  • Đa đường: nâng cao sức miễn dịch tạo sức dẻo dai và sức bộc phát của cơ thể.
  • Men tố: chống lại các gốc tự do giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống lão hóa.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 20-30 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần).
  • Trẻ nhỏ giảm liều còn 1/3 và 1/2 tùy theo lứa tuổi.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Quy cách đóng gói: 1550 viên/ Chai
  • Hãng sản xuất: Chlorella Royal DX
  • Xuất xứ : Nhật

Tin tức liên quan

Bình luận