HOTLINE: 0909 310 361

Bí quyết loại bỏ nám, trắng da từ bên trong - Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms

14/05/2021 | 472 |
0 Đánh giá

Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms tiêu diệt gốc nám từ bên trong, làm mờ tàn nhang, sạm nám, đẩy lùi lão hóa cho da sáng mịn màng và tươi trẻ...

Nám da mặt là gì?

Như chúng ta đã biết, nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu. Có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm….

Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melamin ở lớp đáy và trung bì. Nám da thường xuất hiện ở những người có làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Nám nội tiết không thể điều trị bằng laser, các loại kem trị nám thông thường hay mặt nạ trị nám từ thiên nhiên. Bởi, chúng không thể triệt tiêu hoàn toàn chân nám nội tiết được hình thành từ bên trong lớp biểu bì da khiến nám tiếp tục trồi lên, tạo thành một vòng luẩn quẩn.

Vậy nên, để loại bỏ nám thành công, cũng như ngăn ngừa sự quay lại của nám thì bạn cần dưỡng bên ngoài, kết hợp với việc ức chế chân nám từ bên trong bằng đường uống.
Và một trong những sự lựa chọn tốt cho bạn đó là
Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms - Bí quyết loại bỏ nám, tàn nhang, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản.

Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms

Công dụng Viên uống hỗ trợ điều trị nám Sakura HCL Blossom:

► Viên Uống là sản phẩm được tích hợp các hoạt chất có khả năng trị nám vượt trội nhất hiện nay, giúp phai mờ sạm nám, tàn nhang, đốm nâu với hiệu quả vượt trội.

► Trong đó phải kể đến Hythion với hàm lượng cao 750mg, có khả năng vượt trội hơn hẳn trong việc trị ức chế sự hình thành melanin từ bên trong lớp biểu bì. Kết hợp với các hoạt chất như Vitamin E, L-cysteine… làm tăng hiệu quả điều trị nám, làm sáng da.

► Viên uống còn bổ các dưỡng chất tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng chống oxy hóa từ đó giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trong cơ thể, cải thiện làn da bị hư tổn do tác động của môi trường xung quanh….

► Kích hoạt tế bào da vận động liên tục, hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, tái tạo tế bào bị tổn thương.

► Làm mờ những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.

► Viên uống chữa nám, trắng da Sakura HCL được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, với các hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên có liều lượng phù hợp, tuyệt đối an toàn.

► Đặc biệt, Sakura HCL White Blossom được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản

► Đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA USA (Hoa Kỳ) và tiêu chuẩn GMP – USA về y tế thế giới có chức năng xóa mờ nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, làm trắng da từ sâu bên trong.

Viên uống trị nám trắng da HCL từ nhà Sakura vô cùng được chị em ưa chuộng bởi hiệu quả trị nám của nó thực sự vượt cả ngoài mong đợi, có thể đánh bật “tất tần tật” mọi loại nám, từ nám lì, nám sâu hay đến nám lâu năm. Không ít chị em miệt mài tìm kiếm viên uống “thần thánh” này để dứt điểm các vết nám xấu xí trên mặt.


Các sản phẩm khác liên quan: vitamin E, Glucosamin 375 viên


Tin tức liên quan

Bình luận