HOTLINE: 0909 310 361

5 loại thuốc bổ xương khớp tốt nhất của Mỹ hiện nay (khuyên dùng)

13/01/2021 | 491 |
0 Đánh giá

Kirkland Signature là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới...

5 loại thuốc bổ xương khớp tốt nhất của Mỹ (khuyên dùng)

1. Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ

Kirkland Signature là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo quy trình Sản xuất Thực hành Tốt từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại, trong đó có Kirkland Signature Glucosamine HCL 1500mg with MSM.

Đây là dòng sản phẩm chức năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ xương khớp, giúp giải quyết từ gốc rễ các vấn đề về xương khớp mà không gây các tác dụng phụ cho cơ thể nên có thể dùng lâu dài.

 

Công dụng:

Phục hồi và tái cấu tạo sụn khớp cũng như phần xương dưới sụn, từ đó tăng cường chức năng vận động của cơ thể cũng như giảm các cơn đau nhức trong tương lai. Làm chậm quá trình thoái hóa của cơ thể, ngăn ngừa biến chứng viêm khớp, mòn sụn.

 

Đối tượng sử dụng:

  • Người mắc các bệnh viêm khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp.
  • Người trung niên và lớn tuổi, chất lượng xương khớp giảm sút, thường xuyên bị các cơn đau nhức hành hạ, đặc biệt khi trái gió trở trời.
  • Người lao động nặng hoặc vận động viên thể thao thường xuyên vận động khớp khiến quá trình thoái hóa diễn ra nhanh và trầm trọng hơn.
  • Người mắc chứng loãng xương, xương yếu.

 

Thành phần chính: Thành phần Kirkland Glucosamine HCl và MSM được điều chế trong mỗi viên uống với hàm lượng 1500mg giúp cung cấp hàm lượng cần thiết mỗi ngày cho cơ thể.

 

Uống 2 viên / ngày. Uống sau khi ăn.

Trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

2. Doctor’s Best Glucosamine Chondroitin MSM

Glucosamine Chondroitin MSM của thương hiệu Doctor’s Best là một sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ vào hiệu quả của việc hỗ trợ và duy trì độ linh hoạt của các khớp xương, cũng như giúp da, tóc và móng chắc khỏe hơn.

 

Thương hiệu Doctor’s Best chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể. Doctor’s Best nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn được nhiều người trên khắp thế giới tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.

 

Công dụng:

  1. Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm khô khớp, giảm đau các trường hợp thoái hóa khớp.
  2. Giúp giảm đau khớp do vận động mạnh hay bị chấn thương.
  3. Hỗ trợ tái tạo mô sụn khớp, tránh trường hợp khớp bị bào mòn.
  4. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe khớp.
  5. Giúp móng và tóc chắc khỏe, bóng mượt.

 

Đối tượng sử dụng:

 

  • Người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp.
  • Người có triệu chứng sưng tấy xương khớp, bị chấn thương do tập thể thao hoặc làm việc quá sức.
  • Người mắc bệnh loãng xương.

 

Thành phần chính:

Sản phẩm Glucosamine Chondroitin MSM được tổng hợp từ 3 thành phần chính là glucosamine, chondroitin và methylsulfonylmethane (MSM).

Glucosamine hỗ trợ hình thành cấu trúc khớp, giúp cơ thể sản sinh ra proteoglycan, giúp khớp xương khỏe mạnh.

 

  1. Glucosamine sulfate giúp duy trì sức khỏe khớp thông qua khả năng đóng vai trò là thành phần kích thích sự hình thành glycosaminoglycans, axit hyaluronic cần thiết cho sự hình thành proteoglycan ở khớp.

 

  1. MSM hỗ trợ trao đổi chất quan trọng, bao gồm sự nạp năng lượng và điều hòa enzyme. Việc sử dụng MSM giúp cung cấp lưu huỳnh hữu cơ cho các liên kết disulfide, giúp củng cố các sợi collagen, thúc đẩy khả năng phục hồi của khớp.

 

  1. Chondroitin sulfate là thành phần chính trong sụn khớp. Chondroitin sulfate có khả năng ức chế các enzyme phá hủy sụn, đồng thời đóng vai trò như chất xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic – là một hoạt chất giúp hoạt động xương khớp diễn ra tốt hơn.

 

Ngày uống 2 lần (sáng – chiều), mỗi lần 2 viên.

Trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Bài viết bổ ích: 5 cách uống collagen đúng cách dạng viên

 

3. Schiff Glucosamine 1500mg Plus MSM của Mỹ

Là đối tác tin cậy cho sức khỏe, từ những ngày đầu mới thành lập, Schiff đã hướng tới sự cân bằng giữa tự nhiên và khoa học để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

 

Các sản phẩm của Schiff đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Sản xuất Thực hành Tốt cho chất lượng chăm sóc sức khỏe xương khớp vượt trội. Trong công thức thuốc bổ xương khớp của Mỹ, ngoài thành phần chính là glucosamine còn có MSM và Hyaluronic Acid cho hiệu quả chăm sóc xương khớp toàn diện.

 

Công dụng:

  • Ức chế các enzym phá hủy sụn khớp và giảm các gốc tự do có hại cho khớp.
  • Tăng cường sản xuất dịch khớp, từ đó kích thích tái cấu trúc khớp.
  • Làm giảm phản ứng viêm, giảm đau nhức khớp.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể cũng như nuôi dưỡng và phục hồi sụn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của khớp.

 

Đối tượng sử dụng

  • Người bị đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, gout,…
  • Người bị cứng khớp, khó cử động, nhất là lúc sáng sớm, sau khi ngủ dậy.
  • Người vừa trải qua chấn thương hoặc phẫu thuật liên quan đến xương khớp.

 

Thành phần chính:

Ngoài hai thành phần chính là glucosamine và MSM giúp thúc đẩy hình thành các mô sụn mới cũng như tăng dịch khớp, kháng viêm, giảm đau, viên uống Schiff Glucosamine 1500mg Plus MSM 1500mg của Mỹ còn bổ sung các Hyaluronic Acid (HA).

 

HA là một polysaccharide có ở trong thành phần dịch khớp, có tác dụng bôi trơn mô mềm, bao phủ bảo vệ đầu xương, giảm xóc cho khớp. Ở khớp bị thoái hóa, lượng HA giảm khiến khớp mất đi lớp bảo vệ, dễ bị tổn thương, thoái hóa hơn. Việc bổ sung HA từ các sản phẩm như Schiff Glucosamine 1500mg Plus MSM 1500mg của Mỹ sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Ngoài ra, HA cũng giúp bảo tồn sức mạnh xương và tăng tốc độ hồi phục vết thương.

 

4. Viên Uống Triple Flex Nature Made Chính Hãng Của Mỹ

Chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu ở Nature Made. Các sản phẩm đều xuất phát từ các nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng cùng nguồn nguyên liệu tuyệt hảo chính là lý do khiến các sản phẩm của Nature Made trong đó có Triple Flex, được tin dùng trên toàn thế giới còn bản thân họ trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng được khuyên dùng hàng đầu.

 

Công dụng:

  • Bổ sung dưỡng chất cho khớp giúp nuôi dưỡng sụn khớp khỏe mạnh.
  • Giảm các tình trạng viêm khớp, đau nhức, sưng phù.
  • Tăng cường khả năng linh hoạt khớp, giảm cứng khớp.
  • Cải thiện chất lượng xương.

 

Đối tượng sử dụng:

  1. Người bị các cơn đau nhức xương khớp nguyên phát và thứ phát do tuổi tác, chấn thương hoặc các bệnh viêm khớp cấp và mãn tính.
  2. Người bị loãng xương, xương yếu và giòn, dễ bị tổn thương.
  3. Người muốn tăng cường và cải thiện chức năng xương khớp.

 

Thành phần chính:

Viên uống Triple Flex của Nature Made là sự kết hợp khéo léo giữa tỉ lệ glucosamine, chondroitin và MSM cho hiệu quả cải thiện khớp tối ưu đồng thời hỗ trợ phòng ngừa thoái hóa khớp vượt trội.

 

 

5. Jex Max – Viên uống bổ xương khớp

Bắt nguồn từ sự quan tâm sâu sắc đến nghiên cứu khoa học và nhu cầu của người tiêu dùng, St. Paul Brains cho ra đời những sản phẩm với tính ứng dụng cao, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống người dùng.

 

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm các bệnh viêm khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp.
  • Giảm đau nhức khớp cổ tay, khớp gối cấp và mãn tính.
  • Cải thiện các tình trạng yếu xương, loãng xương, mất calci ở xương.
  • Phục hồi mật độ khoáng chất chất của xương, tăng sức bền của xương.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, cải thiện chức năng hoạt động của khớp.

 

Đối tượng sử dụng

  • Người mắc bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm hoặc các bệnh về cột sống.
  • Người thường xuyên vận động, chơi thể thao.
  • Người vừa trải qua phẫu thuật liên quan đến xương khớp hoặc chấn thương do vận động quá mức.
  • Người trung niên và cao tuổi thường bị đau nhức mỏi khớp, đau cổ vai gáy, nhất là khi chuyển mùa.

 

Thành phần chính:

Một trong những thành phần nổi trội của Jex Max là PEPTAN – một dưỡng chất mới có nhiều lợi ích với xương khớp. PEPTAN giúp kích thích các tế bào sụn để sản xuất collagen nội sinh và aggrecan (là các chất căn bản của sụn khớp). PEPTAN cũng kích thích tế bào tạo cốt bào, tăng mật độ khoáng chất của xương, từ đó phòng tránh các bệnh về xương khớp cũng như làm chậm quá trình lão hóa.

 

Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, PEPTAN nhanh chóng được cơ thể hấp thụ, giúp giảm nhanh các cơn đau nhức xương khớp, cải thiện khả năng hoạt động khớp.

Jex Max cũng giúp bổ sung collagen tuýp 2 không biến tính và Chondroitin Sulfate giúp cải thiện và duy trì khớp khỏe mạnh.

 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm viên uống dành cho sinh lý nam


Tin tức liên quan

Bình luận